xs
xsm
sm
md
lg

อุกอาจ! จ่อหัวยิงผู้ใหญ่บ้านดับกลางมัสยิดขณะละหมาดต่อหน้าเพื่อนบ้านเกือบ 20 คน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



 
ปัตตานี - คนร้ายบุกจ่อยิงศีรษะผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตกลางมัสยิดใน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ขณะกำลังละหมาดร่วมกับเพื่อนบ้านกว่า 20 คน ก่อนหลบหนี ผบก.ภ.จว.ปัตตานี สั่งปิดล้อมไล่ล่าคนร้าย

เมื่อเวลา 18.50 น. วันนี้ (18 ม.ค.) พ.ต.อ.มานะ เดชาวริษฎ์ ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่มัสยิดบ้านเจาะโบ ม.1 ต.แป้น อ.สายบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานให้ พล.ต.ต.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ทราบ

เมื่อไปถึงพบว่ามีประชาชนจำนวนมากจึงกันพื้นที่ไว้ ตรวจสอบแล้วพบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในมัสยิด มีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายกูมารอดิง นิแต อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.แป้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และหลักฐานใดๆ

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังทำละหมาดร่วมกับเพื่อนบ้านกว่า 20 คน ระหว่างนั้นมีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดด้านหน้า หนึ่งในคนร้ายได้เดินเข้ามาในมัสยิดและชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงที่ศีรษะนายกูมารอดิงทันที 1 นัด ต่อหน้าชาวบ้านอย่างอุกอาจ ทำให้นายกูมารอดิง ล้มกองกับพื้นเสียชีวิต หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ได้สั่งการให้หน่วยกำลังในพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายทุกจุด โดยเฉพาะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทุกตัว คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ชำนาญเส้นทางหลบหนี ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัว หรือสร้างสถานการณ์
 
กำลังโหลดความคิดเห็น