xs
xsm
sm
md
lg

ที่แท้คู่รักเอาท์ดอร์ ม.ดังบางเขน "พอร์นฮับเบอร์" มือใหม่ หวังสร้างรายได้จากคลิปโป๊

เผยแพร่:



พบคู่รักมีเพศสัมพันธ์ในรั้ว ม.ดังย่านบางเขน เป็นคู่รักชายหญิง หันมาเอาดี "พอร์นฮับเบอร์" มือใหม่ สร้างรายได้ผลิตคลิปโป๊ผ่านเว็บดัง เพิ่งสมัครไม่นานเพียง 3 สัปดาห์ ผงะทั้งโชว์เปลือยทั้งเซ็กซ์โจ๋งครึ่มตั้งแต่คอนโด ทางเดินโรงแรม สนามเทนนิส ยันหน้าอาคารพาณิชย์ยามวิกาล เคยตั้งกลุ่มไลน์วีไอพีแต่คนเข้าร่วมน้อย

วันนี้ (19 ม.ค.) จากกรณีที่ในโซเชียลมีเดียมีการแชร์วีดีโอคลิปชายหญิงคู่หนึ่ง เปลือยกายมีเพศสัมพันธ์กันภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเขน ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ทำให้ชาวเน็ตออกมาวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ซึ่งขณะนี้ พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน ส่งกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว พบว่าอยู่ใกล้กับต้นปาล์มขนาดใหญ่ของสนามเทนนิสในมหาวิทยาลัย โดยเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดูบุคคลต้องสงสัย ขณะเดียวกัน ประสานไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบุคคลที่นำคลิปมาเผยแพร่ เพื่อจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายอีกทางด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเพิ่มเติมของผู้สื่อข่าว MGR Online พบว่าวีดีโอคลิปดังกล่าวเผยแพร่ในเว็บไซต์พอร์ทัลวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ชื่อดัง โดยตั้งหัวข้อ "THAI TEEN SEX OUTDOOR BESIDE THE TENNIS COURT หาที่...ในมอหลังเลิกเรียน" ความยาว 5.52 นาที ซึ่งเผยแพร่เป็นเวลา 1 สัปดาห์แล้ว เมื่อตรวจสอบเนื้อหาภายในคลิป พบว่าคลิปดังกล่าวเพิ่งถ่ายทำไม่นานนัก เนื่องจากมีป้ายประชาสัมพันธ์งานประจำปีของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ม.ค. 2563

โดยคลิปดังกล่าวเริ่มต้นจากการถ่ายบรรยากาศถนนงามวงศ์วาน หน้ามหาวิทยาลัยชื่อดังในยามค่ำคืน ก่อนจะเลี้ยวรถเข้ามหาวิทยาลัย ด้านประตูงามวงศ์วาน 1 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนภายในมหาวิทยาลัย ก่อนที่จะตัดภาพไปที่บริเวณสามแยกหน้าโรงยิมเนเซียมสำหรับใช้จัดการแข่งขันกีฬา ฝั่งตรงข้ามมีการกางเต็นท์เพื่อจัดงานประจำปี แต่บรรยากาศยามค่ำคืนเงียบสงัด ไม่มีผู้คนหรือยานพาหนะผ่านมา

จากนั้นภาพได้ตัดไปที่ชายสูงยาว รูปร่างท้วม กับหญิงรูปร่างเล็ก เดินเปลือยกายท่อนล่างเข้ามาในกล้อง บริเวณใต้ต้นไม้ด้านหลังสนามเทนนิส ซึ่งมีแสงสว่างจากไฟนีออนอยู่ โดยฝ่ายหญิงสวมเสื้อยืดกีฬายี่ห้อกีฬาดัง สีน้ำเงินครามไว้ที่คอ ส่วนฝ่ายชายห้อยเสื้อยืดสีแดงเลือดหมูที่ลำคอเช่นกัน ทั้งสองยืนมีเพศสัมพันธ์กันประมาณ 5 นาทีจนสำเร็จความใคร่ โดยผู้ที่เข้ามาชมบางคนต่างวิจารณ์ว่าชายหญิงคู่นี้ทำกันในมหาวิทยาลัยเลยหรือ หลังตกเป็นข่าวพบว่าบางคนแสดงความเป็นห่วงว่าจะถูกดำเนินคดีเลยทีเดียว

จากการตรวจสอบโปร์ไฟล์ของผู้ที่ทำคลิปออกมา พบว่ามีการสมัครสมาชิกในฐานะ Model เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน โดยผู้สมัครมีอายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น ซึ่งพบว่าได้อัปโหลดวีดีโอคลิปแบบชมฟรีจำนวน 8 คลิป ใช้วิธีการตั้งกล้องถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่ในโรงแรม ก่อนที่จะถ่ายทำขณะมีเพศสัมพันธ์นอกสถานที่ เช่น บริเวณอาคารพาณิชย์ยามวิกาล ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเกิดขึ้นที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมืองฯ จ.นนทบุรี รวมทั้งบริเวณทางเดินในโรงแรมแห่งหนึ่ง และยังมีคลิปที่ถ่ายทำในลักษณะฝ่ายหญิงเปลือยกายในที่สาธารณะ เช่น ทางเดินและบันไดรอบคอนโดมิเนียม ในลิฟท์ สนามเทนนิส

ส่วนคลิปที่เสียเงินเข้าชม (PAID VIDEOS) มีอยู่ 2 คลิป ได้แก่ คลิปที่ถ่ายในโรงแรมม่านรูด (โมเต็ล) ความยาว 13.42 นาที ตั้งราคาเข้าชมคลิกละ 15 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 457 บาท) และคลิปที่ถ่ายถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ความยาว 3.06 นาที ตั้งราคาเข้าชมคลิกละ 5 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 153 บาท) คาดว่าอาจเป็นการกระทำในลักษณะที่เรียกว่า "พอร์นฮับเบอร์" (Pornhubber) ซึ่งเป็นการสร้างรายได้จากการผลิตคลิปขึ้นสู่พอร์ทัลวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ชื่อดัง เรียกว่า "แอมะเทอร์ โปรแกรม" (Amateur Program) หรือโมเดล โปรแกรม (Model Program) ซึ่งจะมีส่วนแบ่งรายได้จากการโฆษณาให้แก่เจ้าของคลิป รวมทั้งสามารถขายคลิปโดยตั้งราคาขายได้ด้วยตัวเอง

ก่อนหน้านี้ ผู้ที่ทำคลิปออกมามีทวิตเตอร์ส่วนตัว บรรยายว่าคลิปที่อัปโหลดเป็นของตัวเองกับแฟน ชอบการมีเพศสัมพันธ์นอกสถานที่ (Outdoor) ชอบความตื่นเต้น ชอบโชว์กล้อง โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 7.8 พันคน สมัครเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมามีการตั้งกลุ่มไลน์ที่เรียกว่า "กลุ่มวีไอพี" เพื่อเผยแพร่คลิปของตัวเองแบบตัวเต็มโดยเสียค่าใช้จ่ายที่เรียกว่า "ค่าสนับสนุนกลุ่ม" 300 บาท แต่ก็พบว่ามีสมาชิกเข้าร่วมจำนวนน้อย




















กำลังโหลดความคิดเห็น