xs
xsm
sm
md
lg

ส่องความหล่อ "ฮัท-แฮน" สองพี่น้องสุดฮอตจากบ้าน "ชัยจินดา"

เผยแพร่:



เรียกว่าช่วงนี้หนุ่ม ๆ คนไหนก็คงจะไม่ฮอตเท่ากับ "ผู้กองฮัท" ร.ต.อ.ชานันท์ ชัยจินดา ลูกชายคนโตของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา และ ดร.บุษบา ชัยจินดา หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้เข้าไปช่วยคลี่คลายสถานการณ์ร่วมกับผู้เป็นบิดาในเหตุการณ์ร้ายที่โคราชอีกแล้ว

ทั้งนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาจนกลายเป็นประเด็นขึ้นมาแล้ว เหลียวไปมองประวัติของเจ้าตัวก็ต้องถือว่าไม่ธรรมดา โดยจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีการจัดการ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาต สิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ระดับปริญญาโท บริหารต่างประเทศ มหาวิทยาลัยบอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ


จากนั้นเจ้าตัวได้อบรมหลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนเข้ามาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร รุ่น 37 รวมถึงมีโอกาสเข้าฝึก อบรมหลักสูตรต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศอีกมากมาย

โดยผู้กองฮัทดำรงตำแหน่งเป็นผู้บังคับการกองร้อย (สบ 2) กองกำกับการ 3 กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวณชายแดน


นอกจาก "ผู้กองฮัท" แล้ว ทางด้านของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ยังมีบุตรชายอีกหนึ่งคนนั่นก็คือ "แฮน ชัยธัช ชัยจินดา" ซึ่งความฟีเวอร์ของพี่ชายก็เลยทำให้น้องชายคนนี้ได้รับการจับตาไปด้วย

อย่างไรก็ตาม นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาไม่แพ้พี่ชายแล้ว ประวัติการศึกษาของเจ้าตัวนั้นก็ต้องถือว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยจบประถมที่สาธิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มัธยมเรียนที่ ISB (International School of Bangkok) จากนั้นจึงไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรีด้านโลจิสติกส์ที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา นั่นเอง

เรียกว่าไม่แปลกใจเลยที่ชั่วโมงนี้ สาว ๆ ก็เลยอยากสมัครเป็นสะใภ้บ้าน "ชัยจินดา" กันหลายต่อหลายคน (ภาพและข้อมูลจากนิตยสาร HELLO)


กำลังโหลดความคิดเห็น