xs
xsm
sm
md
lg

อื้อหือ "ไก่" ลั่น "ริชชี่" ไม่ต้องเข้ามาหา ขอให้เชื้อราอยู่ที่ผม อย่าลามไปที่สมอง!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



อุต๊ะ "ไก่ วรายุฑ" บอก "ริชชี่" สัมภาษณ์ได้น่าสงสาร ซื่อบริสุทธ์ เหมาะสมแล้วที่เอามาเล่นละคร ห่วงเรื่องเชื้อรา ขอให้อยู่ที่ผม อย่าลามไปสมองจะแย่ ขอโทษด้วยไม่ได้มีสามีเป็นช่างผม ยันผู้จัดการอีกฝ่ายไม่ได้เข้ามาเคลียร์ ไม่ต้องเข้ามาหา ลั่นขำๆ "ม้า อรนภา" แอบพ้อด่าแรงปากปีจอ เจียมตัวขึ้น เตรียมตัวรับคำด่าตอนจบซ่อนเงารักตามใจตัวเอง

ไม่รู้จะจบหรือไม่จบ หลังจากที่ "ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" ให้สัมภาษณ์ระหว่างแถลงข่าวเปิดละคร ดั่งดวงหฤทัย ที่ ลานพาร์คพารากอน ชั้น M สยามพารากอน โดยเผยถึงกรณีที่ "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส" ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความใสซื่อบริสุทธิ์ พร้อมขอบคุณไก่ที่ให้โอกาส โดยเจ้าตัวเผยว่าสมแล้วที่เอามาเล่นละคร

"ฟีดแบ็กหลังให้สัมภาษณ์วันก่อนก็ไม่มีอะไรกลับมา ละครก็ดำเนินไปด้วยดี คนด่าบ้างดูบ้าง แฟนคลับอาจจะด่ามากขึ้นแต่ก็ยังดู และอยากขอบคุณเขา ก็ได้ดูที่น้องให้สัมภาษณ์ เขาก็น่าสงสารดีเนอะ ดูแล้วจริงใจ ดูแล้วเป็นคนซื่อ เป็นคนบริสุทธิ์ดี สมกับที่เราเอาเขามาเล่นละครเรื่องนี้"

"ส่วนที่น้องเขาขอบคุณเราที่ให้โอกาส เขาก็ควรขอบคุณเรา อีเวนต์เขาก็เยอะขึ้นมาเลยนะ หลังจากที่เล่นละครเรื่องนี้ งานเขาก็เยอะ เราก็ดีใจที่ทำให้เด็กคนหนึ่ง ได้มีความสุขกับงานที่เขารักต่อไปในวันข้างหน้า ต่อการที่เขาได้รับงานอีเวนต์ในข้างหน้าต่อๆ ไป เราถือว่าเราได้มีความสุข กับสิ่งที่น้องเขาได้รับตรงนี้"

ไม่รู้ส่งผู้จัดการมาเคลียร์ ยันไม่ต้องเข้ามาหาก็ได้
"ไม่ต้องเข้ามาก็ได้นะคะเพราะว่าเขาไม่ใช่คนอย่างนั้น เขาก็เป็นคนอย่างเขาที่เขาเป็น (น้องบอกว่าผู้จัดการเขามาคุยกับเราแล้ว?) เมื่อไหร่คะ ยังไม่มีใครมาหรืออาจจะมาแล้ว เราไม่อยู่ก็ได้ เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ออฟฟิศตลอดเวลา เราเจอเขาได้ค่ะ ถ้ามีโอกาสบุญมาวาสนาส่ง ก็คงได้ร่วมงานกัน”

ลั่น "ม้า อรนภา" สงบปากสงบคำขึ้น ขำๆ บอกมึงด่าแรง
"พี่ม้าก็คงเจียมตัวขึ้น คือสงบปากสงบคำขึ้นจากใส่ไข่ฟองเดียว ก็ควงจะเป็นแค่ 3 ฟอง ไม่ใช่ 10 ฟอง วันก่อนเขาก็เจอพี่ที่วัด เขาก็บอกว่า มึงด่ากูแรงนะ(หัวเราะ) กูไม่ได้ด่า เพื่อนกันเตือนกันอะไรอย่างนี้ ไม่มีขุ่นเคือง เขาถามบอกก็บอกว่าไม่มีแล้ว มึงไปหารายละเอียดเอาเอง"

เผยขอให้เชื้อราอยู่ที่ผม อย่าลามไปสมองจะแย่ บอกสงสารน้อง
"ขอบคุณน้องเขา เขาก็ทำงานหนักกับเรา สงสัยผมที่เขาไปรักษาไม่รู้ว่าจะหายหรือเปล่า ที่เขาบอกว่าเป็นเชื้อรา ก็ให้อยู่ที่ผมเนาะ อย่าลามไปที่อื่นแล้วกัน สงสารเขา กลัวลามไปที่สมองจะแย่ (หัวเราะ) สงสารน้องเขา ให้รักษาให้หายเร็วๆ ถ้าเราช่วยเหลือได้เรื่องการรักษา เรื่องเชื้อรา เรายินดี เพราะว่าเราเป็นคนที่ทำให้น้องเขาใส่วิกเอง ตรงนี้เราขอโทษด้วย เราไม่ใช่ช่างผม เราไม่มีสามีเป็นช่างผม ไม่มีภรรยาเป็นช่างผม เลยไม่รู้ว่าผมบางอย่างอาจจะทำให้เขาเกิดเชื้อราได้ แต่เราก็ดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว (แต่น้องก็ทราบว่ามีปัญหาเรื่องผมจนจะต้องเปลี่ยนตัว?) ไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวค่ะ การเปลี่ยนตัวเป็นบทในละครอยู่แล้ว เขาก็ทราบว่ามันต้องเปลี่ยนตัวตรงนั้น"

ตัดต่อตอนจบเรียบร้อยแล้ว ตั้งรับว่าต้องโดนด่าแน่นอน เพราะจบตามใจตัวเอง
"ขอให้ดูใช้สติสติสัมปชัญญะดูอย่างดี ใช้สมาธิดู รักใครชอบใคร ตอนจบตัดต่อเรียบร้อยแล้ว อาจจะไม่ถูกใจก็ตาม แต่เราขอยอมรับ ด่าได้เตรียมตั้งรับแล้วว่าโดนแน่นอน"

"จบตามใจตัวเองค่ะ บอกเลยว่าละครเป็นของตัวเอง ประชาชนไม่ได้มาทำละครกับเรา เพราะฉะนั้นเราก็ทำในสิ่งที่เรารัก ทำให้คนชอบ ให้ถูกใจแฟนประชาชนที่ดูละครเรื่องนี้ เพราะคนที่ดูละครเรื่องนี้ เราเอาสิ่งที่เรารักเราชอบตัดสินปัญหาตรงนี้ดีกว่า ก่อนหน้านี้ทำตอนจบ 2 เวอร์ชั่นเพราะทางช่อง 3 ต้องการดูว่าควรจบอย่างไร แต่ตอนนี้ช่อง 3 ไม่ต้องเลือกแล้ว อยู่ในมือเราเอง เราแฮปปี้เอนดิ้งค่ะ คนดูจะแฮปปี้หรือเปล่าไม่รู้"

ยิ่งด่ากระแสยิ่งดี ก็อยากให้ส่งไปถึงดั่งดวงหฤทัย เรื่องสุดท้ายที่จะทำละครแนวนี้
"ทำให้เรารู้สึกว่า อยากให้ส่งไปถึงละครเรื่องหน้า ดั่งดวงหฤทัยด้วย ขอแล้วกันค่ะ เรื่องนี้ตั้งใจทำ และในชีวิตนี้คงไม่ทำละครแบบนี้อีกแล้ว ดั่งดวงหฤทัย เพราะว่ามันเหนื่อย ยาก ใช้งบประมาณเยอะ ดาราก็เยอะ และอายุก็มากด้วย คงไม่สามารถบุกตะลุยเมืองนอกได้ขนาดนี้ เพราะฉะนั้นเรื่องสุดท้ายในชีวิตที่จะทำแบบนี้ อยากให้แฟนๆช่วยดูกัน ดูจอใหญ่จะสวยงามกว่าจอเล็กๆ นะคะ"

"ถามว่ากลัวกระแสจะกลับมาอีกไหม อันนี้กระแสละครเรื่องซ่อนเงารักก็จบแล้ว เราคิดว่ากระแสต่างๆ คงไม่มากระทบกับเรา หรือว่าละครเราถ้าผิดพลาดอะไรก็ขออภัย แต่ถ้าไม่ผิด แล้วทำให้เราผิด ก็นะ ไม่ว่ากัน"


กำลังโหลดความคิดเห็น