xs
xsm
sm
md
lg

“อรินทราช 26” ชุดสยบ จ.ส.อ.ที่โคราช เข้าพื้นที่ระงับเหตุชายยิงกลางกรุง ล่าสุดควบคุมตัวได้แล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



หลังเกิดเหตุเสียงปืนยิงขึ้นฟ้า ช่วงถนนจุฬาซอย 10-12 โซนขายเสื้อผ้ากีฬา ตำรวจชุดอรินทราช 26 ที่เคยเข้าปราบปรามเหตุกราดยิงที่ จ.นครราชสีมา ได้รับการประสานงานให้เข้าพื้นที่เพื่อระงับเหตุ 5 ล่าสุดสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ นำตัวส่ง สน.ปทุมวันแล้ว


วันนี้ (14 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน เข้าปิดล้อมอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในซอยจุฬา 10 ถ.บรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. หลังมีเสียงปืนดังขึ้นจำนวนกว่า 20 นัด เบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุเป็นร้านแกรนด์​สปอร์ต​ ที่จำหน่ายเสื้อผ้า-กีฬา ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ที่กำลังประสบปัญหาทางครอบครัว เลยเอาปืนมายิงออกนอกบ้านเมื่อประมาณตี 4 และต่อเนื่องมาถึงเช้า ยังไม่ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตหรือไม่ โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่และญาติกำลังเข้าไปเกลี้ยกล่อม พร้อมให้ผู้ก่อเหตุวางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และขณะนี้ยังมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ จนเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่บริเวณจุฬาซอย 10 และพื้นที่ต่อเนื่องใกล้เคียงซอย 12 ห้ามรถและคนเข้าออกบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ขายเสื้อผ้ากีฬา อาหาร โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายเอกชัย จารึกศิลป์ อายุ 44 ปี

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจชุดอรินทราช 26 ที่เคยเข้าปราบปรามเหตุกราดยิงที่ จ.นครราชสีมา ได้รับการประสานงานให้เข้าพื้นที่เพื่อระงับเหตุดังกล่าวแล้ว ขณะเดียวกัน เริ่มมีสื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวในจุดเกิดเหตุแล้วหลายสื่อ โดยเจ้าหน้าที่ยังตรึงกำลังไม่ให้ประชาชนเข้าไปแต่อย่างใด


รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ และนำตัวส่ง สน.ปทุมวันแล้ว




กำลังโหลดความคิดเห็น