xs
xsm
sm
md
lg

โจ๋นครปฐมควง M16 ยิงรัวบ้านนักแต่งรถดัง ฉุดอดีตเมียรักรับวาเลนไทน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



นครปฐม - โจ๋นครปฐมบุกใช้ M16 รัวยิงใส่บ้านช่างแมว นักแต่งรถชื่อดังนครปฐม โดยฉุดแฟนสาวไปด้วย ตำรวจตั้งปมกลับมาเอาคนรักเก่าหลังเลิกรากันไปในวันวาเลนไทน์ ไม่ทราบชะตากรรมฝ่ายหญิง ผู้การฯ สั่งระวังในการเข้าจับกุมเพราะคนร้ายอาจต่อสู้ ซ้ำรอยเหตุกราดยิง


วันนี้ (14 ก.พ.) ร.ต.ท.พงศกร นิ่มปุญญกำพงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธสงครามยิงถล่มกันภายในร้านช่างแมว เลจที่ 248/5 ถ.ยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผู้กํากับการสถานีตํารวจภูธรเมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม

ในที่เกิดเหตุมี นายสัญญา เทศถัน หรือช่างแมว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 348/5 ถ.ยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม รอให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ด้วยความตกใจ โดยที่ภายในบ้านพักหลายแห่งมีร่องรอยถูกยิงตามฝาบ้านกระจกแตกกระจาย โดยมีปลอกกระสุนปืนขนาด 5.56 มม. ตกอยู่ 12 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเบื้องต้น นายสัญญา หรือช่างแมว กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตรู่ ได้มีรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ได้ขับมาจอดที่หน้าบ้านพัก จากนั้นได้มีชาย 2 คน ลงมาจากรถพร้อมด้วยอาวุธปืน มองแล้วคล้ายกับปืน M16 ซึ่งเป็นอาวุธสงครามลงมาที่บ้าน

จากนั้นได้กราดยิงใส่บ้านพักมีเสียงดังสนั่น โดยหนึ่งในนั้นมี นายธาดา หรือ ดารา อายุประมาณ 35 ปี อยู่หมู่ที่ 1 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ น.ส.เก๋ (นามสมมติ) ซึ่งปัจจุบันเป็นภรรยาของตน แต่ได้เลิกรากันแล้วมาอยู่กับตนได้ระยะหนึ่ง โชคดีที่ไม่มีคนตายหรือเจ็บ

นายสัญญา บอกอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวหลังสิ้นเสียงปืน คนร้ายได้ฉุด น.ส.เก๋ ขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปท่ามกลางความตกใจ โดยไม่คิดว่าจะกล้าใช้อาวุธปืนสงครามบุกยิงถล่ม โดยขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของแฟนสาว และเป็นห่วงกลัวจะเกิดเหตุร้าย และยังงงว่าจะกลับมาฉุดอดีตแฟนกลับไปทำไมทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิง ได้มาอยู่กับตนเองนานแล้ว จนคนแถวบ้านก็รู้ดี

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครปฐม ออกระดมหาคนร้ายจากกล้องวงจรปิด โดยให้ใช้ความระมัดระวังอย่างสูง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธสงคราม หวั่นจะมีการต่อสู้หากมีการบุกเข้าจับกุม โดยได้พยายามไปติดตามหาตามบ้านญาติและเพื่อน แต่ยังไม่พบตัวโดยยังไม่ทราบชะตากรรมของหญิงที่ถูกฉุดไปด้วย

ทั้งการบุกยิงและฉุดหญิงดังกล่าวเป็นการบุกฉุดโดยใข้อาวุธปืนสงครามบุกยิง ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้าน โชคดีที่ยังเป็นช่วงเช้าตรู่ จึงไม่มีใครประสบเหตุนอกจากตัวช่างแมว ซึ่งช่างแมวเป็นช่างแต่งรถและช่างไฟฟ้าชื่อดังในตัวเมืองนครปฐม ที่มีคนรู้จักมาก และเสียงปืนที่มีการยิงทำให้หลายคนตกใจ เพราะยังตกใจกับเหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดลพบุรี










กำลังโหลดความคิดเห็น