xs
xsm
sm
md
lg

"อุตตม" โพสต์ยินดี "กรณ์" ตั้งพรรคกล้า หวังทำงานพัฒนาประเทศเพื่อประโยชน์แก่ประชาชน

เผยแพร่:



"อุตตม สาวนายน" รมว.คลัง โพสต์อวยพรแก่ "กรณ์ จาติกวณิช" หลังได้ฤกษ์เปิดตัว "พรรคกล้า" หวังทำงานพัฒนาประเทศเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน

วันนี้ (14 ก.พ.) นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้ยื่นจดทะเบียนจัดตั้งพรรคกับสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อเวลา 10.00 น. พร้อมทั้งให้เหตุผลถึงการเลือกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรักในการจดจัดตั้งพรรคว่า เป็นการสื่อถึงการเกิดขึ้นของพรรคที่มาจากความรัก ซึ่งเป็นความรักที่มีต่อประเทศชาติจากผู้คนหลากหลายกลุ่มมารวมตัวกัน โดยหวังที่จะนำพาชาติบ้านเมืองพัฒนาไปข้างหน้า

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 16.55 น. นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ดร.อุตตม สาวนายน" แสดงความยินดีกับ นายกรณ์ หัวหน้าพรรคกล้า โดยได้ระบุข้อความว่า

"ขอแสดงความยินดีกับ คุณกรณ์ ในโอกาสเปิด “พรรคกล้า” ผมขอแสดงความยินดี กับ คุณกรณ์ จาติกวณิช ในโอกาสเปิดตัวพรรคการเมืองใหม่ “พรรคกล้า” อย่างเป็นทางการในวันนี้ คุณกรณ์เป็นนักการเมืองที่มีความสามารถ มีความตั้งใจในการทำงานเพื่อพัฒนาประเทศ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน จึงขออวยพรให้คุณกรณ์และผู้ร่วมก่อตั้งพรรคกล้า บรรลุเป้าหมายตามความตั้งใจที่วางไว้"


กำลังโหลดความคิดเห็น