xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มโชว์หลักฐาน แจ้งเบาะแส พบ จยย.ขี่บนฟุตปาธ ได้เงินรางวัลนำจับ 2 เดือนรวมหมื่นกว่าบาท

เผยแพร่:



เพจ "GTLC Project" เผยภาพหนุ่มรายหนึ่งโชว์หลักฐาน หลังไปแจ้งเบาะแสพบผู้ขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า ซึ่งช่วงเดือน (ก.พ)ได้รับเงินจำนวน 4,000 บาท และเมื่อเดือน (ม.ค.) ได้รับกว่า 8,000 บาท 2 เดือนรวมเป็นเงิน 12,000 บาท นอกจากนี้ชาวเน็ตยังแนะให้ไปตามจุดต่าง ๆ ชอบมีผู้ขับขี่ผิดกฏหมาย

จากปัญหาอุบัติเหตุบนฟุตปาธยังคงเป็นปัญหาใหญ่ และพบว่าในเขตเมืองจะพบกับปัญหารถจักรยานยนต์ขึ้นไปขี่บนทางเท้า และก่อให้เกิดอุบัติเหตุก็หลายครั้งด้วยกัน การแก้ปัญหาดังกล่าว นอกจากนี้ ทางกรุงเทพมหานครจะเพิ่มจุดปรับเพื่อลดปัญหาดังกล่าวลง ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนถ่ายภาพร้องเรียนมาช่องทางที่ กทม.ได้กำหนดไว้ เพื่อขอรับส่วนแบ่งค่าปรับครึ่งหนึ่งได้ โดยค่าปรับอยู่ที่ 1,000 บาท

ต่อมา เมื่อวันที่ 14 ก.พ. เพจ "GTLC Project" โพสต์รูปภาพของชายรายหนึ่ง พร้อมเอกสารที่ตนรับมาเงินรางวัลนำจับ จากการแจ้งเบาะแส หลังพบมีผู้ขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า โดยได้รับเงินจำนวน 4,000 บาท จากผู้กระทำความผิด 4 ราย และยอดรวมเดือนมกราคม 2563 ตนได้เงินรางวัลนำจับ 8,000 บาท ปัจจุบันได้รวมยอดจากเดือนที่แล้วรวมกัน 12,000 บาท

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดแชร์กว่า 700 ครั้ง มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นแนะนำตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ผู้ขับขี่ชอบย้อนศรและขี่บนทางเท้าจำนวนมาก โดยให้ไปถ่ายรูปเพื่อยื่นเรื่องร้องเรียน






กำลังโหลดความคิดเห็น