xs
xsm
sm
md
lg

แกนนำ พท.-พปชร.เผชิญหน้าตะลุยขอคะแนนโค้งสุดท้ายเขตเลือกตั้งที่ 2 กำแพงเพชร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



กำแพงเพชร - พรรคพลังประชารัฐ และพรรคเพื่อไทยตะลุยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่าง กำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 คึกคัก แกนนำคนสำคัญลงพื้นที่หาเสียงขอคะแนนชาวบ้านอุตลุด


วันนี้ (15 ก.พ.) ก่อนจะมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร แทนตำแหน่งที่ว่าง เขตเลือกตั้งที่ 2 (พื้นที่อำเภอพรานกระต่าย, อำเภอโกสัมพี, อำเภอลานกระบือ ทั้งอำเภอ, อำเภอไทรงาม 3 ตำบล และอำเภอเมือง 1 ตำบลของจังหวัดกำแพงเพชร) ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้ โดยมีผู้สมัครรวมทั้งสิ้น 3 คน คือ ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคพลังประชารัฐ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ บุตรชายของเจ้าของพื้นที่เดิม พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ผู้สมัครหมายเลข 2 คือ นายอิทธิพล แตงเล็ก พรรคภาคีเครือข่ายไทย และผู้สมัครหมายเลข 3 นายกัมพล ปัญกุล พรรคเพื่อไทย


ในวันนี้ ที่ตลาดนัดภายในวัดแก้วสุริย์ฉาย อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร ทีมผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ และพรรคเพื่อไทยได้ระดมขุนพลออกหาเสียงเลือกตั้งแบบมาเจอกันโดยมิได้นัดหมาย นำโดยแกนนำคนสำคัญของพรรค เช่น พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และบรรดา ส.ส.อีกหลายคน รวมทั้ง ส.ส.ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ได้ระดมกันมาหาเสียงให้แก่ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ โดยใช้สโลแกนนโยบาย คนรุ่นใหม่ หัวใจนักพัฒนา รวมเป็นหนึ่งเดียวเพื่อพัฒนากำแพงเพชร


ขณะที่ในเวลาเดียวกัน สถานที่เดียวกัน ทีมงานหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ของผู้สมัครหมายเลข 3 นายกัมพล ปัญกุล (อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร) ก็นำขุนพลของพรรคเพื่อไทย เช่น นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำฝ่ายค้าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย “คุณหญิงหน่อย” สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย และคณะ โดยการชูนโยบายเศรษฐกิจแย่คนแก้ต้องเพื่อไทย และตอกย้ำพันธกิจที่สำคัญ ปัญหาน้ำ เกษตร โดยจะนำพี่น้องประชาชนออกจากความสิ้นหวัง ร่วมมือกันเรียกร้องสิทธิ ทวงคำมั่นสัญญา ทวงคืนศักดิ์ศรีให้แก่พี่น้องประชาชน สร้างความสงบสุขที่มีอนาคต สร้างความสงบสุขบนความอยู่ดีกินดีของชีวิตประชาชน โดยมีผู้สนใจตอบรับเป็นอย่างดี


และในช่วงหนึ่งของทีมหาเสียงทั้งของพรรคพลังประชารัฐ และพรรคเพื่อไทยได้เดินเป็นขบวนสวนกันในตลาดนัดวัดแก้วสุริย์ฉาย ก็ได้ทักทายกันด้วยมิตรไมตรีอันดี โดยต่างฝ่ายต่างมั่นใจที่จะให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 2 กำแพงเพชร เป็นคนตัดสินว่าใครจะได้ไปนั่งในสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่าง ในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 นี้




กำลังโหลดความคิดเห็น