xs
xsm
sm
md
lg

จับแล้ว! หนุ่มชุดสูท มือยิงฆ่าสาวคลินิก กลางห้างย่านอนุสาวรีย์ฯ หนีซุกเพชรบุรี-หิ้วตัวเข้ากรุง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



จับได้แล้ว หนุ่มมือยิงอดีตภรรยากลางห้างย่านอนุสาวรีย์ฯ ในคลินิกเสริมความงาม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ขณะหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ตำรวจหิ้วตัวเข้ากรุง ดำเนินคดีที่ สน.พญาไท

ความคืบหน้ากรณี นายดนุสรณ์ นิ่มเจริญ อายุ 29 ปี บุกยิง น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อายุ 28 ปี อดีตภรรยา พนักงานสถานเสริมความงามจนเสียชีวิตก่อนหลบหนี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกติดตามตัวไปยังที่ต่างๆ ต่อมาศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับใน 4 ข้อหา คือ 1. ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3. พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ 4. ยิงปืนในที่สาธารณะ

ล่าสุด วันนี้ (19 ก.พ.) รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวชุดสืบสวนได้ทำการจับกุมนายดนุสรณ์ หรือเจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย กลางห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เลขหมายจับที่ จ.154/2563 ลง 18 กุมภาพันธ์ ทั้งสิ้น 5 ข้อหา คือ 1. ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2. พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3. พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว 5. ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

โดยตำรวจสามารถจับกุมได้ที่จังหวัดเพชรบุรี พร้อมของกลาง เนื่องจากภายหลังการก่อเหตุเสร็จนายดนุสรณ์ได้หลบหนีเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ซอยหมอเหล็ง จากนั้นได้หลบหนีโดยจุดมุ่งหมายคือหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว

ผลงานการเข้าจับกุมครั้งนี้ เป็นของตำรวจชุดสือสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ร่วมกับตำรวจ สน.พญาไท
กำลังโหลดความคิดเห็น