xs
xsm
sm
md
lg

“แดเนียล เครก” ยืนยันไม่ยกมรดก 4.7 พันล้านให้ลูก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เป็นอีกหนึ่งคนดังแล้วสำหรับ “แดเนียล เครก” พระเอกเจมส์ บอนด์ ชื่อดังที่ออกมายืนยันว่าไม่ขอยกมรดกมหาศาลที่ตนเองสร้างมากว่า 4.75 พันล้านบาท ให้กับลูกๆ

นักแสดงดังวัย 52 ปี ได้ยืนยันว่า “มรดกคือสิ่งที่น่ารังเกียจ” พร้อมกับสาบานว่าจะยกมรกของตนเองให้ผู้อื่นมากกว่าจะยกให้ เอลลา ลูกสาววัย 28 ปีที่เกิดกับ ฟิโอนา ลูว์ดอง อดีตภรรยาวัย 51 ปี รวมถึง ลูกเล็กวัย 2 ขวบที่เกิดกับภรรยาคนปัจจุบันอย่าง ราเชล ไวซ์ วัย 50 ปี

ซึ่งเขาได้กล่าวกับนิตยสาร Saga ว่า “ผมไม่อยากจะทิ้งเงินมหาศาลไว้ให้กับทายาทรุ่นต่อไป ผมว่ามรดกคือสิ่งที่น่ารังเกียจ ความตั้งใจของผมคือต้องการจะลดทอนมันลงหรือไม่งั้นก็แจกจ่ายให้การกุศลก่อนที่ผมจะตาย”

แม้ตนเองจะใจแข็งในเรื่องนี้ แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นคนที่อ่อนไหว และสามารถร้องไห้ได้กับทุกสิ่งรอบตัว “ผมก็อ่อนไหวพอๆกับคนอื่นๆ แล้วก็ร้องไห้ได้กับทุกสิ่ง ทั้งเรื่องที่แสนจะธรรมดา เรื่องความเมตตา หรือโฆษณาดีๆก็ทำให้ผมร้องได้ถ้าผมอิน”

ส่วนเรื่องของการแสดง เจ้าตัวระบุว่าเขาไม่เครียดหากต้องทิ้งบท เจมส์ บอนด์ แต่ยืนยันว่า หากเขาไม่ยอมแสดงต่อใน Spectre เมื่อปี 2015 ตามที่ได้วางแผนไว้ เขาคงจะรู้สึกแย่ที่ตัดสินใจไปแบบนั้น

ส่วนหลังจากไม่เป็นเจมส์ บอนด์แล้ว เจ้าตัวก็ยืนยันว่าสามารถแสดงได้ทุกบทบาท เช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ

กับลูกเล็กที่เกิดกับ ราเชล ไวซ์ ภรรยาคนปัจจุบัน

เอลลา ลูกสาววัย 28 ปีที่เกิดกับภรรยาเก่า

เอลลา ลูกสาววัย 28 ปีที่เกิดกับภรรยาเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น