xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มมะกันสุดพิเรนทร์อัดคลิป ‘เลียโถส้วม’ สุดท้ายติดเชื้อ ‘โควิด-19’

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เอเจนซีส์ - หนุ่มอเมริกันเล่นพิเรนทร์อัดคลิปเลียโถส้วม เพื่อทำ ‘โคโรนา ชาลเลนจ์’ ซึ่งกำลังเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ สุดท้ายต้องนอนซมอยู่โรงพยาบาลเพราะติดเชื้อโควิด-19

เว็บไซต์เดลีเมล์ของอังกฤษรายงานว่า หนุ่ม ‘อินฟลูเอนเซอร์’ ชาวแคลิฟอร์เนียวัย 21 ปี ที่ชื่อ ลาร์ซ (Larz) ได้ทวีตข้อความว่าตนเองกำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเพราะติดไวรัสโคโรนา หลังจากเมื่อ 5 วันก่อนได้โพสต์คลิปเลียโถส้วมลงในแอปฯ TikTok พร้อมกับเขียนแคปชันว่า “รีทวีตกันหน่อยเพื่อแชร์ความเข้าใจเกี่ยวกับโคโรนาไวรัส”

กระแสชาลเลนจ์ที่ว่านี้ได้รับความนิยมไปทั่ว หลังจากมีเน็ตไอดอลสาวใน TikTok รายหนึ่งเริ่มทำโคโรนาชาลเลนจ์ด้วยการเลียโถส้วมบนเครื่องบิน

นอกจากเลียโถส้วมแล้ว ยังมีวัยรุ่นที่แห่ทำชาลเลนจ์ด้วยการ ‘เลียไอศกรีม’ แล้วเก็บใส่ตู้ หรือถุยน้ำยาบ้วนปากกลับลงไปในขวดแล้วนำกลับไปวางบนชั้นในซูเปอร์มาร์เกต

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรรายการ Good Morning Britain ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวีของอังกฤษ ออกมาวิจารณ์ ลาร์ซ ว่าเป็นพวก “เดนสังคม” และหากติดไวรัสจริงๆ ก็ถือว่าเป็น “กรรม”

ภารกิจท้าทายสุดอ้วกนี้เกิดขึ้นในขณะที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อไวรัสในอเมริกาพุ่งสูงกว่า 69,000 คน และมีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 928 คน ตามฐานข้อมูลจากมหาวิทยาลัยจอห์นฮอปกินส์ เช้าวันนี้ (26 มี.ค.)




กำลังโหลดความคิดเห็น