xs
xsm
sm
md
lg

หลักฐานคาตา!! ภาพหลุด "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ในชุดว่ายน้ำกอด "อีลอน มัสต์" ที่บ้าน "จอห์นนี เดปป์"

เผยแพร่:



สื่อดังเมืองผู้ดี The Daily Mail เผยภาพที่ "อีลอน มัสต์" กับ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" แสดงความใกล้ชิดกันแบบสุด ๆ ในลิฟต์ที่บ้านของ "จอห์นนี เดปป์" โดยข่าวบอกว่าคลิปถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ฝ่ายหญิงยังไม่ได้เลิกกับอดีตสามี

โดยก่อนหน้านี้ อีลอน มัสต์ เคยบอกว่าเขาเริ่มสานสัมพันธ์กับดาราสาวสวยวัย 33 ปี ในตอนที่เธอแยกทางกับ จอห์นนี เดปป์ ไปเรียบร้อยแล้ว แต่คลิปดังกล่าวเหมือนจะเป็นหลักฐานยืนยันว่าทั้งสองเริ่มใกล้ชิดกันตั้งแต่ที่เธอยังเป็นภรรยาของ เดปป์ อย่างที่หลายฝ่ายสงสัยจริง ๆ

ซึ่ง จอห์นนี เดปป์ บอกมาตลอดว่าอดีตภรรยาของเขามีพฤติกรรมนอกใจ และหลักฐานกล้องวงจรปิดในบ้านของ จอห์นนี เดปป์ ที่นิวยอร์กก็สามารถเก็บภาพเป็นหลักฐานเอาไว้ได้ด้วย ซึ่งในภาพก็แสดงให้เห็นว่าทั้งสองดูจะสนิทสนมกันชนิดเกินเพื่อนอย่างแน่นอน ในภาพฝ่ายหญิงอยู่ในชุดว่ายน้ำ โดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมร่าง เธอยังแสดงความใกล้ชิดมหาเศรษฐีคนดังแบบเกินเพื่อนด้วย

ก่อนหน้านี้อดีตคนเคยรักอย่าง จอห์นนี เดปป์ กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด สามารถตกลงในการหย่ากันไปได้เรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายทั้งคู่กลับต้องมามีปัญหากันอีกครั้ง เมื่อฝ่ายหญิงไปเขียนบทความอ้างว่าตัวเองคือเหยื่อของการใช้ความรุนแรง จนกลายเป็นการทำลายชื่อเสียงของ เดปป เขาจึงต้องตัดสินใจฟ้องเธอและเรียกค่าเสียหายถึง 50 ล้านเหรียญฯ และยังกล่าวหาว่า แอมเบอร์ ต่างหากที่เป็นฝ่ายทำร้ายร่างกายเขา และยังมีพฤติกรรมนอกใจด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น