xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! Granita คว้า “โฟส” พร้อม 3 สมาชิกใหม่สุดแจ่มร่วมวง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



Granita ครบทีม! เปิดตัว 4 สมาชิกใหม่ “เฟิร์น-แชมป์-จ๊ะจ๋า” แถมเซอร์ไพรส์ได้ “โฟส” อดีตกัปตัน Blissful ร่วมวง แย้มเผยทำนองเพลงใหม่ให้ได้ฟังแล้ว

ทำเอาโอตะดี๊ด๊ากันมาสักพักแล้วสำหรับวงไอดอลสไตล์เซ็กซี่ “กรานิต้า” (Granita) ที่ทยอยเปิดตัวสมาชิกใหม่ ได้แก่ “เฟิร์น-ณิชมน พิเชียรเสถียร” สาวสีม่วง ฉายา ปลากระเบน, “แชมป์-ภาวิดา ผ่องอักษร” พริตตี้สาวสีเขียว ฉายากระรอก, “จ๊ะจ๋า-สวรินทร์ แยพ” สาวลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ สีเหลือง ฉายาลูกหนู และล่าสุด ก็สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัว “โฟส-ภัทรีญา ม่วงมี” อดีตกัปตันวงบลิสฟูล Blissful ในธีมสาวสีดำ ฉายาแมว ทำให้ตอนนี้วงมีสมาชิกครบทั้งหมด 7 คน

ทั้งนี้ Granita เป็นวงไอดอลที่มีรูปแบบคล้ายกราเวียร์ไอดอลของญี่ปุ่น ที่สามารถถ่ายแบบสไตล์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ หรือชุดชั้นใน และไม่ได้มีข้อจำกัดเรื่องการมีแฟน โดยเปิดตัวเมื่อ 14 ธ.ค. 2563 มี “ลูกปัด-ประสิตา คติรัตนชัย” สาวสีชมพู ผู้ก่อตั้งวง ฉายาแกะ, “ต๊อกแต๊ก-ทารทิพย์ นาคมณี” สาวสีฟ้า ฉายาหมู และ “ไอริ-พัณณิตา อินทรพิมาย” สาวสีแดง ฉายากระต่าย เป็นสมาชิกตั้งต้น ต่อมา “เฟิร์น-สรัลรัตน์ องค์สุวรรณ” อดีตไอดอลวงสยามดรีม ได้เปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่ 4 และทางวงก็ได้รับสมัครคัดเลือกสมาชิกเพิ่มเมื่อ 30 ธ.ค.จนกระทั่งได้สมาชิกใหม่ทั้งหมด 4 คน ขณะที่ “เฟิร์น สรัลรัตน์” ได้ออกจากวงเพื่อไปแต่งงานเมื่อ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ส่วนผลงานเพลงล่าสุดได้มีการเปิดเผยทำนองเพลงแรกของวงผ่านทางคลิปในยูทูป Granita Official แล้ว

ขณะที่ “โฟส ภัทรีญา” เคยได้รับความนิยมในหมู่คนชอบไอดอลจากการปรากฏตัวเป็นพนักงานร้านขายน้ำ BNK48 Cafe ในวันเปิดตัวโรงละครของวงไอดอลสาวบีเอ็นเคโฟร์ตี้เอท (BNK48) เมื่อ 26 เม.ย. 61 โดย “โฟส” ได้ทำงานที่ BNK48 Cafe เป็นเวลาสั้นๆ ก่อนจะเดินเส้นทางไอดอลกับวง Blissful จนได้เป็นกัปตันวง แต่ทว่า 17 ก.ย. 62 “โฟส” ได้ถอนตัวจากวงด้วยเหตุลส่วนตัว และในปี 63 ก็มาเข้าร่วมกับวง Granita แบบเซอร์ไพรส์แฟนคลับกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า “โฟส” มีความสนิทสนมกับ “ไอซ์-เกวลิน วิโนทพรรษ์” สมาชิกวงสยามดรีม (Siam Dream) ด้วย

โฟส-ภัทรีญา ม่วงมี

เฟริน เฟิร์น-ณิชมน พิเชียรเสถียร

แชมป์-ภาวิดา ผ่องอักษร

จ๊ะจ๋า-สวรินทร์ แยพ













กำลังโหลดความคิดเห็น