xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่าคนดังหย่าร้างระหว่างกักตัว ที่แน่ๆ อย่างน้อย 3 คู่

เผยแพร่:



โคโรน่าไวรัสนอกจากเป็นภัยร้ายด้านสุขภาพ ซ้ำยังทำเศรษฐกิจพังไปทั่วโลก ยังทำให้ชีวิตคู่เป็นเรื่องอ่อนไหวอีกด้วย
การต้องกักตัวอยู่ด้วยกันตลอดเวลา 24 ชั่วโมง เป็นเวลาแรมเดือน นับเป็นช่วงแห่งการวัดใจ พวกข้าวใหม่ปลามันก็อีกเรื่อง แต่คู่ที่อยู่กันมานับสิบปี ไม่รักกันแน่นแฟ้นจริง ความสัมพันธ์จะกลายเป็นสิ่งอ่อนไหวเอามากๆ เท่าที่เห็นตอนนี้อย่างน้อยๆ 3 คู่ ที่เกิดดราม่าหย่าร้างกันระหว่างกักตัวอยู่บ้าน

คริสติน คาวัลลาริ - เจย์ คัตเลอร์
คริสติน คาวัลลาริ นักแสดงเรื่อง The Hills และ Very Cavallari ออกมาประกาศหย่าขาดจาก เจย์ คัตเลอร์ สามีหนุ่มนักอเมริกันฟุตบอล โดยหอบลูกๆ ไปกักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อนสนิท

จัสติน แอนเดอร์สัน - คริสติน คาวัลลาริ
คริสติน เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมของเธอเมื่อเดือนที่แล้วว่า เธอและลูกๆ อย่างคัมเด็น แจกซอน และเซย์เลอร์ ได้มากักตัวอยู่กับเพื่อนช่างแต่งผม จัสติน แอนเดอร์สัน เพราะว่าเธอได้หย่าขาดจากเจย์เรียบร้อยแล้ว


นักแสดงสาวบอกว่า ไม่เหน็ดเหนื่อยหรอกที่เลี้ยงลูกทั้ง 3 คนด้วยตัวเอง ตอนนี้ก็พยายามหากิจกรรมสร้างสรรค์ให้เด็กๆ ทำ ระหว่างที่โรงเรียนยังไม่เปิด และเธอก็พยายามมองโลกในแง่ดีว่า โชคดีที่ลูกยังเด็กมาก และไม่มีการบ้านเยอะเท่าเด็กมัธยม เพราะฉะนั้นพวกเธอก็มีเวลาเยอะแยะที่จะสนุกด้วยกัน

คริสตินและเจย์แต่งงานกันมา 7 ปี แต่จริงๆ ใช้ชีวิตร่วมกันมา 10 ปีแล้ว “มันก็เศร้านะที่ความรักของเราต้องมาจบลงด้วยการหย่า” คริสตินโพสต์ในอินสตาแกรม “เราก็ยังรักและเคารพในกันและกันอยู่ และไม่ลืมวันคืนดีๆ ที่เคยมีร่วมกัน รวมทั้งลูกๆ ที่เราภาคภูมิใจในตัวพวกเขา เพียงแต่สถานการณ์ตอนนี้คือเรามีทางเลือกที่แยกไปคนละทางเท่านั้น


แมรี่-เคต โอลเซน ยื่นคำร้องเร่งด่วน ขอหย่าขาดจากสามีวัย 50 โอลิวิเยร์ ซาร์โกซี่ แต่เนื่องจากอยู่ในช่วงการระบาดของ COVID-19 ทำให้ศาลครอบครัวไม่ยอมรับคำร้อง โดยบอกว่านี่ไม่ใช่กรณีเร่งด่วนแต่อย่างใด

เพจซิกซ์ รายงานว่า นี่คือการยื่นคำร้องขอหย่าเป็นครั้งที่ 2 ของเธอจากน้องชายของอดีตประธานาธิบดีฝรั่งเศส ซึ่งได้ไล่เธอออกจากบ้านในกรุงนิวยอร์กมาเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมเรียบร้อยแล้ว


แมรี่-เคต พยายามยื่นคำร้องขอหย่าจากสามีครั้งแรก เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ถูกศาลปฏิเสธด้วยเหตุผลเดียวกัน ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกฎหมายบอกว่า ทางเดียวที่เธอจะสามารถยื่นขอหย่าขาดได้ทันทีก็ต้องมีเหตุผลที่ร้ายแรง เช่นมีการทำร้ายร่างกาย หรือพยายามฆ่า ฯลฯ แม้ว่าครั้งที่ 2 นี้ เธอพยายามจะบอกเหตุผลว่า ไม่มีบ้านอยู่แล้ว ก็ยังไม่ได้ผล

"ฉันกลัวว่าสามีจะยึดบ้านและทรัพย์สินของฉันไปหมด ซึ่งถ้าเขาทำสำเร็จ ฉันไม่เพียงแต่สูญเสียที่อยู่เท่านั้น แต่จะสูญเสียทรัพย์สินทุกอย่างไปด้วย"


“คำร้องครั้งแรกถูกปฏิเสธโดยเจ้าพนักงานของนิวยอร์กเคาน์ตี้ เพราะเขาเห็นว่าไม่ใช่เรื่องปัจจุบันทันด่วนในช่วงการระบาดของเชื้อโรคแบบนี้” แมรี่-เคต ให้สัมภาษณ์เพจซิกซ์

ในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ ถามว่า แมรี่-เคต จะย้ายที่อยู่ได้มั้ยในช่วงล็อกดาวน์ของนิวยอร์ก ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า ถ้าเป็นเรื่องจำเป็นก็ต้องได้ แต่หากเธอต้องการหาอพาร์ตเมนต์ใหม่นั้น ไม่สามารถจะไปตะลอนๆ หาได้ ต้องเลือกผ่านทางออนไลน์เท่านั้น แอชลีย์! เตรียมเคลียร์พื้นที่บ้านของเธอด่วน...


นิตยสารพีเพิ่ล รายงานว่า นักแสดงสาวจากเรื่อง Black Summer อย่าง เจมี คิง ได้ยื่นคำร้องเร่งด่วน ขอหย่าขาดจากสามีผู้กำกับ ไคล์ นิวแมน โดยศาลได้รับคำร้องเอาไว้เรียบร้อยแล้ว และนัดตัดสินเรื่องสิทธิเลี้ยงดูบุตรชาย 2 คน ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้

เจมี คิง และ ไคล์ นิวแมน รู้จักกันในปี 2005 ในกองถ่าย Fanboys และแต่งงานกันในปี 2007 พวกเขามีลูกชาย 2 คน คือลีโอและเจมส์


นิตยสารพีเพิ่ล รายงานด้วยว่า เจมีได้ยื่นฟ้องเรื่องสามีมีพฤติกรรมรุนแรง และก่อเหตุทำร้ายร่างกายเธอ เธอจึงขอหย่าและจะขอเลี้ยงดูลูกเพียงคนเดียว

เข้าไปส่องในโซเชียลมีเดียของเจมี ไม่ได้มีการกล่าวถึงไคล์มาเป็นเวลาเดือนๆ แล้ว ส่วนใหญ่จะเล่าเรื่องตัวเองและลูกๆ อย่างเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา เธอก็โพสต์วิดีโอแสดงความรักต่อลูกชาย 2 คน

“โชคดีเหลือเกินที่ได้เป็นแม่ของลูกทั้งสอง ขอบคุณที่เลือกมาเกิดเป็นลูกของแม่ แม่จะกอดลูกเอาไว้เสมอ และจะให้ลูกแน่ใจว่าได้อยู่ในที่ที่ปลอดภัยที่สุด ที่ที่ลูกจะได้รู้จักกับความสุข สงบ ความรักที่ไร้ข้อแม้ ความเบิกบานใจ แม่จะคอยมองดูและฟังสิ่งที่ลูกพูดเสมอ และตลอดไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น