xs
xsm
sm
md
lg

ผงะ! พบศพถูกฆ่ายัดใส่กระสอบฝังดินบนเนินเขาที่นาหม่อม คาดเสียชีวิตมาแล้วเกือบเดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - พบศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาใน อ.นาหม่อม จ.สงขลา ระบุเป็นชายวัยรุ่น มีบาดแผลถูกทุบที่ท้ายทอยจนกะโหลกแตก และมีรอยคล้ายถูกแทงที่อกซ้ายขวา 2 แผล คาดเสียชีวิตมานานเกือบเดือน เร่งชันสูตรตรวจสอบหาดีเอ็นเอเชื่อมโยงผู้เสียชีวิต

วันนี้ (22 พ.ค.) ตำรวจ สภ.นาหม่อม จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบหลุมดินต้องสงสัย และมีปากกระสอบโผล่ยื่นออกมาในบริเวณป่าละเมาะ บนเนินเขาในพื้นที่หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา ห่างจากรีสอร์ตภูพิชิตประมาณ 1 กิโลเมตร จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยทุ่งขมิ้น หน่วยกู้ภัยมัชฌิมา และชุดพิสูจน์หลักฐาน 9

โดยในที่เกิดเหตุค่อนข้างเป็นป่ารกทึบ และทางสูงชัน พบหลุมดินลักษณะคล้ายกับเพิ่งขุด และฝังกลบใหม่ไม่นานขนาดราว 2 เมตร และมีปากกระสอบยื่นโผล่ออกมาจากดิน และเมื่อทำการขุดลึกลงไปราว 50 เซนติเมตร ก็พบกับกระสอบขนาดใหญ่ และส่งกลิ่นเหม็น เมื่อเปิดดูภายในก็พบกับศพที่เน่าเปื่อยจนเหลือแต่โครงกระดูก และเปื้อนไปด้วยดินโคลน จึงทำการเคลื่อนย้ายลงมาทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลนาหม่อม เนื่องจากเริ่มมีฝนตกลงมา


ในเบื้องต้นพบว่าเป็นศพเพศชาย อายุประมาณ 20 ปี และน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 วัน หรือเกือบ 1 เดือน โดยสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงวอร์ม ที่ช่วงกลางลำตัวพบเชือกำไนลอน ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกใช้มัดมือเอาไว้ ส่วนที่บริเวณเสื้อช่วงอกซ้ายและขวา พบร่องรอยเป็นรู 2 รูคล้ายกับถูกแทง และที่ท้ายทอยมีรอยแตกเป็นทางยาวราว 2 นิ้ว คล้ายกับถูกทุบด้วยของแข็ง นอกจากนี้ในกระสอบยังพบสิ่งของผู้ตายมีทั้งสร้อยคอ นาฬิกาข้อมือ ไฟแช็ก ยาดม และบุหรี่ 1 ซอง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องขัดแย้งกับคู่อริ และถูกอุ้มฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพใส่กระสอบมาขุดหลุมฝังเอาไว้ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้นทั้งในพื้นที่ และใกล้เคียง ยังไม่พบเบาะแสการแจ้งคนหาย หรือเหตุอาชญากรรมรุนแรง โดยขณะนี้ได้มีการส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) รวมทั้งตรวจสอบดีเอ็นเอ เพื่อใช้เป็นเบาะแสเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต และติดตามตัวคนร้ายดำเนินคดีต่อไป






กำลังโหลดความคิดเห็น