xs
xsm
sm
md
lg

ล่ามือบอน! ใช้ปากกาเคมีเขียนลงเบาะรถเมล์ “สมาร์ทบัส” ลั่นใครแจ้งเบาะแส-หลักฐานครบได้นั่งฟรี 3 เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



พบมือบอนใช้ปากกาเคมีเขียนข้อความไว้บนเบาะรถเมล์ สมาร์ทบัส เจ้าของลั่นใครแจ้งเบาะแสและหลักฐานครบถ้วน ยินดีให้นั่งสมาร์ทบัสฟรี 3 เดือน

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. เฟซบุ๊ก “smart bus” ของบริษัท สมาร์ทบัส จำกัด ผู้ให้บริการรถโดยสารสาธารณะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้โพสต์ภาพเบาะที่นั่งรถโดยสารประจำทางสีฟ้า ถูกมือดีเขียนข้อความด้วยปากกาเคมีจนเละ พร้อมข้อความระบุว่า วันนี้พนักงานส่งรูปภาพ เบาะที่นั่งและพื้นที่ด้านในรถ ถูกทำลายด้วยการเขียนข้อความ เห็นภาพแล้วรู้สึกสะเทือนใจมาก ที่ผ่านมา บริษัทฯ ตั้งใจพัฒนาระบบรถโดยสารสาธารณะให้ดีขึ้น ทั้งรถใหม่ที่ได้มาตรฐาน พัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น รับฟังความคิดเห็นเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาสมาร์ทบัสอย่างต่อเนื่อง เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับวงการรถเมล์ไทย

อย่างไรก็ตาม ทรัพย์สินของบริษัทฯ ก็ยังถูกทำลาย จึงขอความเห็นใจและความร่วมมือจากผู้โดยสารทุกท่าน หากพบเห็นการกระทำใดๆ ที่ถือเป็นการทำลายทรัพย์สิน สามารถแจ้งสมาร์ทบัสได้ทันที หากหลักฐานครบถ้วน บริษัทฯ ยินดีมอบสิทธิพิเศษในการโดยสารรถสมาร์ทบัสทุกสาย ฟรี เป็นระยะเวลา 3 เดือน บริษัทฯ ขอกราบขอบพระคุณผู้โดยสารทุกท่านจากใจจริง ที่ใช้บริการและเดินทางกับสมาร์ทบัส ให้คำแนะนำติชมต่างๆ นานา ขอยืนยันว่า จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง








กำลังโหลดความคิดเห็น