xs
xsm
sm
md
lg

พ่อฆ่าลูกจากปมชู้สาว อ้างลูกชักมีดจะแทงจึงแย่งมาสวนกลับก่อนนำศพฝังดินในป่ายาง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - สอบสวนพบศพชายที่ถูกฆ่ายัดศพฝังดินบนเนินเขาป่าสวนที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา ฆาตกรเป็นพ่อแท้ๆ จากปัญหาเรื่องชู้สาวที่พ่อไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับลูกสะใภ้โดยลูกสะใภ้ไม่ยินยอม ซ้ำขู่ฆ่าลูกชาย ตำรวจไปตามตัวได้ที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง แรกปฏิเสธ แต่สุดท้ายจำนนด้วยพยานหลักฐานเปิดปากรับสารภาพว่าฆ่าลูกจริง คุมตัวไปทำแผน อ้างลูกชักมีดจะแทงก่อนจึงแย่งมีดแทงสวนกลับ

ความคืบหน้าคดีพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาป่าสวนยางในพื้นที่หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา และเหลือเพียงโครงกระดูก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วเกือบ 1 เดือนนั้น

วานนี้ (23 พ.ค.) ตำรวจรู้ตัวผู้เสียชีวิตแล้วคือ นายชาญชัย ปลอดแก่นทอง อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นชาว อ.ป่าบอน จ.พัทลุง และมารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ โดยตำรวจได้เชิญตัวนางกุ้ง ภรรยา มาสอบสวนและยืนยันว่าเป็นศพของสามี โดยจากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุทั้งสร้อยคอ นาฬิกา และชุดที่สวมใส่ ซึ่งทันทีที่นางกุ้ง เห็นสิ่งของเครื่องใช้ของสามีถึงกับร่ำไห้และเป็นลมล้มฟุบทันที เนื่องจากทำใจรับไม่ได้ หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาล

จากการสอบสวน นางกุ้ง บอกว่า สามีได้หายไปตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. ที่สำคัญยังบอกอีกว่า คนที่ฆ่าสามีน่าจะเป็นฝีมือของนายอรุณ ปลอดแก่นทอง อายุ 41 ปี พ่อแท้ๆ ของสามี จากปัญหาเรื่องชู้สาวเนื่องจากตัวเธอกับพ่อของสามีเคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน และสามีจับได้ทำให้พ่อลูกคู่นี้ทะเลาะกันหลายครั้ง โดยวันสุดท้ายที่สามีหายตัวไปคือวันที่ 30 เม.ย.นั้น ได้ออกไปกรีดยางกับพ่อเพียง 2 คนที่ป่าสวนยางใกล้กับจุดที่พบศพถูกฝังอยู่ แต่พ่อกลับมาคนเดียว จากนั้นทั้งหมดจึงได้เดินทางกลับไปอยู่ที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง กระทั่งมีคนไปพบศพและเรื่องจึงแดงขึ้นมา

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อมฝ่ายสืบสวนสอบสวน ได้เข้าไปตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในห้องเช่าเลขที่ 27/9 หมู่ 8 บ้านปลักลำเพ็ง หมู่ 8 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม ซึ่งครอบครัวนี้มาเช่าอยู่ด้วยกัน 6 คน ทั้งนายชายชัย ผู้ตาย นางกุ้ง ภรรยา และลูกสาว พ่อกับแม่เลี้ยง และน้องชายอีก 1 คน โดยเก็บพยานวัตถุไปตรวจสอบประกอบคดี

จากนั้น พ.ต.อ.ดุสิต พร้อมทีมสืบสวนได้ลงพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อติดตามตัวนายอรุณ มาสอบสวน และพบว่ากลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านของภรรยาในพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.นาหม่อมทันที เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธว่า ไม่รู้ไม่เห็นกับการตายของลูกชาย แต่หลังจากตำรวจได้นำตัวเข้าห้องสอบสวนเพื่อเค้นสอบอย่างละเอียด สุดท้ายก็ยอมเปิดปากยอมสารภาพว่า เป็นคนฆ่าลูกชายแท้ๆ ยัดกระสอบฝังดินจริง เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ป่าสวนยางที่ฆ่าลูกตัวเองฝังดิน ทั้งจุดที่ใช้มีดปาดคอและจุดที่นำศพไปฝังอำพรางคดี ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 50 เมตร และระหว่างการทำแผน นายอรุณ ยังได้จุดธูปขอขมาลูกชายตัวเองตรงจุดที่ฝังศพลูกกับมือด้วย


นายอรุณ ให้การว่า ในคืนวันเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมากรีดยางกับลูกชายเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. กรีดเสร็จตอนเที่ยงคืน และตนจะลงมาก่อน แต่ขณะที่เดินไปขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ได้หันไปเห็นนายชาญชัย ลูกชาย ชักมีดออกมาแทง จึงได้แย่งมีดและแทงลูกชายตายคามือ


พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นเหตุพ่อฆ่าลูกตัวเอง ซึ่งมีสาเหตุมาจากพ่อไปแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับลูกสะใภ้แต่ลูกสะใภ้ไม่ยินยอม รวมทั้งแม่เลี้ยงยังมาแอบบอกกับลูกสะใภ้ว่าให้ไปบอกสามีให้ระวังตัวให้ดี เพราะพ่อจะฆ่าเพื่อที่จะเอาลูกสะใภ้มาทำเมีย โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายยังโทรศัพท์ไปบอกแม่แท้ๆ ว่า พ่อจะฆ่าเพราะจะแย่งเมียตัวเอง แต่แม่ไม่เชื่อว่าพ่อจะทำจริง

พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถสอบถามอะไรนายอรุณได้มากนัก เพราะยังเครียด แต่อ้างว่าสาเหตุที่ต้องฆ่าลูกมาจากลูกติดยาและพยายามที่จะทำร้ายตนเองหลายครั้งจึงจำเป็นต้องฆ่า แต่ไม่ยอมพูดเรื่องที่ไปมีอะไรกับลูกสะใภ้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนลงลึกในรายละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเอาไว้ก่อน และนำไปควบคุมตัวที่ สภ.นาหม่อม โดยมีตำรวจคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะผู้ต้องหายังเครียด

ด้านแม่ของนายชาญชัย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ได้แยกทางกับนายอรุณ พ่อผู้ตาย มา 20 ปีแล้ว ต่างฝ่ายต่างไปมีครอบครัวใหม่ โดยนายชาญชัย ลูกชายมาอยู่กับพ่อ ก่อนเกิดเหตุลูกชายโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า ทะเลาะกับพ่อ แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร และทันทีที่รู้ว่าผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกของตัวเองคือพ่อแท้ๆ ถึงกับร่ำไห้หนักมากและอยากจะถามว่าคนที่เป็นพ่อฆ่าลูกตัวเองเพราะเรื่องอะไรและลูกไปทำอะไร คนเป็นพ่อไม่น่าที่จะไปฆ่าลูกยัดใส่กระสอบแบบนี้

กำลังโหลดความคิดเห็น