xs
xsm
sm
md
lg

ช็อค! นักมวยปล้ำ-สาวเรียลิตี้โชว์ชื่อดัง "ฮานะ คิมูระ" ทนรับบูลลีไม่ไหว กรีดข้อมือฆ่าตัวตาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ทำเอาแฟน ๆ ช็อคกันเลยทีเดียวหลังมีรายงานว่านักมวยปล้ำและสาวจากรายการเรียลิตี้โชว์คนดังอย่าง "ฮานะ คิมูระ" ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 22 ปีหลังตัดสินใจใช้มีดกรีดข้อมือตนเอง

รายงานข่าวระบุว่าก่อนหน้าที่จะตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา "ฮานะ" ได้อัพเดตอินสตาแกรมของเธอกับรูปแมวพร้อมข้อความระบุทำนองว่า "ลาก่อน"


นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์ข้อความระบายลงบนทวิตเตอร์ถึงความน้อยใจและตัดพ้อชีวิตที่เธอต้องเผชิญจากสังคมออนไลน์ ซึ่งทวิตข้อความสุดท้ายนั้นระบุว่า..."ที่ผ่านมาในแต่ละวันฉันได้รับข้อความต่อว่าต่าง ๆ นานาอย่างรุนแรงเกือบ 100 ข้อความ ปฏิเสธไม่ได้ว่าฉันเองรู้สึกเจ็บปวด และรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น"

"ขอบคุณแม่ที่ทำให้ฉันเกิดมา ฉันอยากมีชีวิตที่ได้รับความรัก ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน ฉันรักมัน แต่ฉันอ่อนแอเกินไป ฉันขอโทษ ฉันไม่ต้องการเป็นมนุษย์อีกต่อไป ฉันอยากมีชีวิตที่ได้รับความรัก ขอบคุณทุกคน ฉันรักคุณ ลาก่อน"


ที่ผ่านมา "ฮานะ คิมูระ" มีชื่อเสียงในระดับหนึ่งจากการเป็นนักมวยปล้ำหญิงในสังกัด "สตาร์ดอม" ก่อนที่เธอจะกลายเป็นที่ถูกพูดถึงมากยิ่งขึ้นหลังตัดสินใจไปออกรายการ Terrace House : Tokyo (ตอนที่ 20) ซึ่งเป็นรายการเรียลิตี้โชว์ค้นหาความรักทางเน็ตฟลิกซ์ของญี่ปุ่น

แม้รายการดังกล่าวจะทำให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่นั่นก็มาพร้อมกับเสียงวิจารณ์ต่าง ๆ มากมาย ก่อนนำมาซึ่งจุดจบอันน่าเศร้า?

โดยชาวญี่ปุ่นหลายคนมองว่าเธอไม่เหมาะสมกับตัวรายการเนื่องจากไม่ใช่หญิงสาวที่มีความสวยในแบบพิมพ์นิยมที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบ ซ้ำร้ายบางคนยังวิพากษ์วิจารณ์ไปถึงเรื่องหน้าตาและหุ่นของเธออีกด้วยว่าไม่ได้มีความสวย แถมยังไม่ต่างอะไรไปจาก "กอลิล่า" อีกต่างหาก

หลังจากข่าวการเสียชีวิตของนักมวยปล้ำสาวคนดังเผยแพร่ออกไปก็ได้มีแฟน ๆ ของเธอรวมถึงคนในวงการนักมวยปล้ำออกมาร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของเธออย่างมากมาย เช่นเดียวกับทางเน็ตฟลิกซ์ที่ตั้งเป้าว่าจะมีการเปิดตัวรายการ Terrace House: Tokyo ตอนที่ 39-44 ในวันจันทร์นี้ก็ตัดสินใจเลื่อนออกไปแล้วหลังมีข่าวเศร้าดังกล่าวเกิดขึ้น


กำลังโหลดความคิดเห็น