xs
xsm
sm
md
lg

“ไบกินกุ” บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น กลับมาให้อิ่มกันแบบไม่อั้นแล้ว โปรสุดคุ้ม 399 บาท ต้องรีบไปแล้ว!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



กลับมาให้อิ่มกันแบบไม่อั้นแล้ว “ไบกินกุ” บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น ด้วยโปรสุดคุ้ม เพียงหัวละ 399 บาท พบกับเมนูอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมียมมากกว่า 100 เมนู



กลับมาเปิดให้บริการกันแล้ว สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น Baikingu Japanese Buffet “ไบกินกุ บุฟเฟต์” ในรูปแบบใหม่ Japanese Buffet alacart แต่กินกันแบบไม่อั้น สั่งเท่าไหร่ก็ได้ แต่ที่เพิ่มเติมคือ เสิร์ฟกันให้ถึงโต๊ะ กับเมนูอาหารญี่ปุ่นกว่า 100 เมนู ในราคาสุดคุ้มค่า 499 บาท แต่สำหรับช่วงนี้ ทางร้านจัดโปรพิเศษสุดๆ หัวละ 399 บาทเท่านั้น โดยบุฟเฟต์จะกำหนดเวลา 1 ชม. 45 นาที (นับจากเสิร์ฟอาหารจานแรกลงโต๊ะ)



ทางร้านเสิร์ฟเต็มที่ทุกเมนูไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นเมนูจากปลาแซลมอน ที่ทางร้านนำมารังสรรค์เป็นเมนูต่างๆ หลากหลายเมนู เช่น ซาเซมิ ซูชิ ปาแซลมอนย่างเกลือ หัวปลาแซลมอนนึ่งซีอิ๊ว หัวปลาย่างเกลือ สเต๊กปลาแซลมอน และเมนูอื่นๆ ที่ทำจากปลาแซลมอน สำหรับคนที่ชื่นชอบปลาแซลมอน ต้องมาที่นี่เลยรับรองไม่ผิดหวัง


นอกจากนั้น ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อีกมากมายที่ทางร้านนำมาเสิร์ฟให้ ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าปลาไหล ข้าวห่อสาหร่าย สลัด ข้าวหน้าปลาดิบ อูด้งต่างๆ เทมปุระ เกี๊ยวซ่า เทปันยากิ ทาโกยากิ เทอริยากิ รวมๆ แล้วกว่า 100 เมนู ทุกเมนูปรุงกันแบบสดๆ จานต่อจาน


มาถึง “ไบกินกุ บุฟเฟต์” แล้ว ต้องไม่พลาดขนมหวาน ทั้งไดฟูกุทำสด โมจิหยดน้ำ พุดดิ้งชาเขียว รับรองถูกใจสายหวานอย่างแน่นอน


เพื่อความมั่นใจเรื่องสุขอนามัย ทางร้านได้ปฏิบัติตามมาตรการคัดกรองลูกค้า เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากไวรัส Covid-19 อย่างเข้มข้น ลูกค้าทุกคนต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน บันทึกข้อมูลลูกค้าโดยสแกนคิวอาร์โค้ด “ไทยชนะ” ล้างมือด้วยเจล สวมหน้ากากอนามัย จัดโต๊ะห่างๆ สั่งอาหารจากพนักงานและปรุงสดเสมอ พนักงานทุกคนมีการสวมถุงมือ เฟซชิลด์ และหน้ากากอนามัย เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกคน


Baikingu Japanese Buffet ตั้งอยู่บนถนนเจ้าฟ้า เส้นศาลเจ้านาคา-สี่แยกดาวรุ่ง ใกล้ๆ กับสำนักงานภูเก็ตวิลล่า เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เปิดวันละ 2 รอบ เริ่มตั้งแต่ 11.00-14.30 น. และ 16.30-21.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 11.00-21.00 น. ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 09-3939-2356




























กำลังโหลดความคิดเห็น