xs
xsm
sm
md
lg

ชวนเที่ยวสัมผัสหมอกฝนบน “ควนสวรรค์ ตาแก้ว” แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่เมืองลุง (ชมคลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวใน จ.พัทลุง เริ่มเปิดให้บริการรับนักท่องเที่ยวเข้าชมความสวยงามของธรรมชาติ ภายหลังจากที่ จ.พัทลุง ได้เปิดให้ประชาชน ทั้งภายในและต่างจังหวัด เดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวก ทำให้กลุ่มนักท่องเที่ยวที่นิยมพักผ่อนตามแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติ

โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวบริเวณเชิงเขาบรรทัด ในพื้นที่ อ.กงหรา จ.พัทลุง ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามเป็นธรรมชาติ และเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ใช้สถานที่พักผ่อนหลายๆ จุด ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกไพรวัลย์ น้ำตกมโนราห์ จุดชมวิวชมทะเลหมอกภูรุ่งแจ้ง และภูสวรรค์ตาแก้ว ที่อยู่ใกล้ๆ กับบริเวณเชิงเขาบรรทัด

โดยเฉพาะ “ควนสวรรค์ ตาแก้ว” สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน ชมวิว ชมทะเลหมอกที่สวยงามแห่งใหม่ของ จ.พัทลุง โดยในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างจังหวัด ให้ความสนใจเดินทางไปพักแรมบริเวณจุดชมทะเลหมอกเป็นจำนวนมาก เพราะสถานที่ท่องเที่ยวภูสวรรค์ ตาแก้ว เป็นจุดชมวิว ชมทะเลหมอก ชมหินรูปหัวใจ ชมทิวทัศน์ภูเขานางพันธุรัตน์ และชมน้ำตกหนานสูง ซึ่งเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดของ จ.พัทลุง

สถานที่ท่องเที่ยว “ควนสวรรค์ ตาแก้ว” ยังเปิดให้บริการห้องพัก และลานกางเต็นท์แก่นักท่องเที่ยว การเดินทางขึ้นลงระหว่างหมู่บ้านไปยังแหล่งท่องเที่ยวก็มีรถบริการรับส่งขึ้นลงตลอดเวลา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุทัศน์ ปาลทองแก้ว โทร.08-7968-6330











กำลังโหลดความคิดเห็น