xs
xsm
sm
md
lg

เด้งเข้ากรุ 10 เสือ 2 โรงพักเมืองภูเก็ต-ถลาง เซ่นจับบ่อนใหญ่ หลังปล่อยให้เล่นโจ๋งครึ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ศูนย์ข่าวภูเก็ต - เด้งเข้ากรุ 10 เสือ 2 โรงพักเมืองภูเก็ต-โรงพักถลาง จ.ภูเก็ต หลังการ์ดตกปล่อยให้เล่นโจ๋งครึ่ม จนชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง นำกำลังบุกจับ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมบ่อนการพนัน จำนวน 2 แห่ง ในจังหวัดภูเก็ต โดยในจุดแรกอยู่ในเขตพื้นที่ สภ.เมืองภูเก็ต สามารถจับกุมนักพนันได้ 45 คน แยกเป็นชาย 30 คน หญิง 15 คน และในจุดที่ 2 อยู่ในเขตพื้นที่ สภ.ถลาง สามารถจับกุมนักพนันได้ 41 คน แยกเป็นชาย 22 คน หญิง 19 คน พร้อมเงินของกลางจำนวนหนึ่ง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม หลังมีการจับกุมดังกล่าว พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.ได้เปิดเผยถึงกรณีที่มีการจับกุมบ่อนการพนัน จำนวน 2 แห่ง ในเขตพื้นที่ สภ.เมืองภูเก็ต และ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า ได้รับรายงานจากตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมบ่อนการพนันในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต 2 แห่ง

โดย พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผบก.จว.ภูเก็ต ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจระดับ 5 เสือ ทั้ง 2 สถานีตำรวจ ประกอบด้วย สภ.เมืองภูเก็ต และ สภ.ถลาง รวมทั้งสิ้นจำนวน 10 นาย ประกอบด้วย ระดับ ผกก.รอง ผกก.ป. รอง ผกก.สส. สวป. และ สว.สส. ไปปฏิบัติราชการยัง ศปก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมทั้งได้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นใน 2 พื้นที่แล้ว หากพบว่าเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องก็จะดำเนินการตามระเบียบอย่างเด็ดขาดต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น