xs
xsm
sm
md
lg

““เจนนี่” ไม่ทน! บุกถึงถิ่นเพจดัง เปรียบเทียบ Butterfly กับ Blackpink ซัดปากชม แต่ใจสกปรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ของขึ้นเพจดังเปรียบเทียบ Butterfly กับ Blackpink ซัดปากชม แต่ใจสกปรก เปรียบเทียบให้คนบูลลี่ สักวันเวรกรรมจะตามทัน

ตกเป็นประเด็นดรามาอีกครั้ง สำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” หลังจากที่ถูกเพจ “จ๊อกจ๊อก” เปรียบเทียบ MV ตัวใหม่ของวง Butterfly เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น กับวงดังระดับโลกอย่าง Blackpink ทำนองภูมิใจที่ T-pop บ้านเราโชว์ศักยภาพได้เหนือชั้น เทียบกับ Blackpink ที่เดบิวต์กันมาหลายปี แต่ Butterfly รวมตัวเดบิวต์ ไม่กี่เดือน ถ้ามีความตั้งใจ ลิซ่า จีซู ไปนอนพักได้เลย ส่วนเอ็มวีของ Butterfly ลงทุนหลายแสน คุณภาพคับคั่ง Blackpink ดูแพงก็จริง แต่บ้านๆ หาได้ทั่วไปแถวเขาใหญ่พัทยา แต่ Butterfly ปังจริง ปล่อยเอ็มวีเวลาใกล้เคียงกัน ยอดวิวทะลุ 4 ล้าน ส่วน Blackpink ยอดวิว 145 ล้าน ดีแค่ยอดวิว คุณภาพสู้ไม่ได้ พร้อมให้คะแนน Butterfly 10 คะแนนเต็ม

ซึ่งหลังจากที่เพจโพสต์ข้อความดังกล่าว สาวเจนนี่ ที่ลงทุนปั้นวง Butterfly ได้เข้าไปคอมเมนต์ฉะว่าเพจกำลังเปรียบเทียบให้คนบูลลี่ ปากชมแต่ใจสกปรก ไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับใคร ยิ่งเป็นวงระดับโลก ยิ่งไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ แต่เพจนำไปเปรียบเทียบเพื่อให้คนด่า เกิดการบูลลี่ สักวันเวรกรรมจะตามทัน






กำลังโหลดความคิดเห็น