xs
xsm
sm
md
lg

สั่งย้าย ร.ต.อ.ข่มขืนลูกสาวนายพล ผู้การ 8 เผยเจ้าตัวมั่นใจความบริสุทธิ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



MGR Online - ผบก.น.8 มอบหมายงาน ร.ต.อ.ฉาว นั่งสางสำนวน ห้ามพบปะประชาชน ชี้ไม่ได้เสียเรื่องงาน เกิดจากส่วนตัว สั่งหัวหน้างานสอบสวนประกบ เผยลูกน้องยังมั่นใจไม่ได้โพสต์

กรณีเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกสาวนายพลตำรวจและนักการเมืองชื่อดัง แจ้งความร้องทุกข์พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ให้ดำเนินคดีต่อตำรวจยศ ร.ต.อ.ตำแหน่ง รอง สว.(สอบสวน) ในพื้นที่ บก.น.8 โดยทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันนานกว่า 6 เดือน อ้างว่าถูกข่มขืนแบล็กเมล์และข่มขู่รีดทรัพย์ ต่อมาถูกแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท, พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, รีดเอาทรัพย์ และข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง

คืบหน้าวันนี้ (1 ก.ค.) พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เปิดเผยว่า ในทางสืบสวนให้รายงานว่าคดีอาญาทั้ง 4 ข้อหา มีข้อเท็จจริงอย่างไร เบื้องต้นสั่งการห้าม ร.ต.อ.รายดังกล่าวไปปฏิบัติงานในส่วนที่ให้บริการประชาชนระดับสถานี โดยย้ายไปนั่งสะสางสำนวนแทน เนื่องจาก ร.ต.อ.ไม่ได้เสียหายเรื่องการทำสำนวนหรือเรื่องงาน แต่เกิดจากเสียหายเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องงานตรงไหนที่จะเสียหาย มอบหมายให้หัวหน้างานสอบสวนรับสำนวน ร.ต.อ.มาดำเนินการ หากไม่เสียก็สามารถดำเนินการเองได้

“จากการสอบถาม ร.ต.อ.ยังมั่นใจในความบริสุทธิ์อยู่ว่า ตัวเขาไม่ได้เป็นคนโพสต์ ไม่ได้เอารูปไปรีโพสต์แต่อย่างใด” ผบก.น.8 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น