xs
xsm
sm
md
lg

วิสามัญแล้ว! “ไอ้ดุง” คนร้ายยิงตำรวจโคราชสาหัส หลัง จนท.ไล่ล่า 4 วัน จนมุมยิงสู้เดือดถูกเป่าดับ

เผยแพร่:



ศูนย์ข่าวนครราชสีมา - ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมแล้ว “ไอ้ดุง” คนร้ายค้ายาบ้าปืนโหดยิงตำรวจโคราชชุดปราบยาเสพติดขณะล่อซื้อบาดเจ็บสาหัส หลัง จนท.ระดมกำลังไล่ล่ามา 4 วัน ก่อนจนมุมแต่คนร้ายยิงต่อสู้เปิดฉากปะทะเดือด 20 นาที สุดท้ายถูก จนท.ยิงเสียชีวิตที่ ต.โนนเต็ง อ.คง

วันนี้ (1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายผดุงศิลป์ โลหากาศ อายุ 38 ปี คนร้ายนักค้ายาเสพติด ก่อเหตุยิง ร.ต.ต.ส่ง ตวยกระโทก รอง สว.ป. ปฏิบัติราชการชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะล่อซื้อยาเสพติด แล้วขับจักรยานยนต์หลบหนี ก่อนทิ้งรถ จยย.หนีเข้าไปในป่ามันสำปะหลัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ในท้องที่ อ.คง จ.นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังออกไล่ล่าอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 4 พร้อมได้ตั้งรางวัลนำจับนายผดุงศิลป์ ในราคา 30,000 บาทนั้น


ล่าสุด วันนี้ พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะขัย รอง ผบช.ภ.3 ได้ประชุมเร่งรัดติดตามการไล่ล่า และปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย เพื่อจับกุมนาย ผดุงศิลป์ โลหากาศ ผู้ต้องหา อยู่บ้านเลขที่ 12/1 ต.หนองมะนาว อ.คง จ.นครราชสีมา และตรวจสอบพื้นที่ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบซ่อนอยู่ ก่อนกระจายกำลังลงพื้นที่ครั้งใหญ่อีกครั้ง โดยสนธิกำลังร่วมกันระหว่าง กก.สส.ภ.จว.นครราชสีมา บก.สส.ภ.3 กองปราบปราม กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.บช.ก.)

จนกระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น.วันนี้ ได้สืบสวนทราบว่า คนร้ายดังกล่าวได้ไปหลบอยู่ในบ้านเพื่อน บ้านโนนเต็ง หมู่ 1 ต.โนนเต็ง อ.คง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น แต่คนร้ายคนได้ต่อสู้ขัดขวางยิงปืนใส่ขณะเข้าทำการจับกุม เจ้าหน้าที่จึงยิงสกัดเพื่อป้องกันตัว จึงเกิดการยิงปะทะกันนานประมาณ 20 นาที และเจ้าหน้าที่ได้วิสามัญฆาตกรรมคนร้าย ทำให้คนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะนี้กำลังรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมชันสูตรพลิกศพต่อไป








กำลังโหลดความคิดเห็น