xs
xsm
sm
md
lg

“เมียติ๊ก ชีโร่” ทีมเก้าสุดตัว ด่า..ตอแหล วัวลืมตีน!

เผยแพร่:



“อ้อ” เมียติ๊ก ชีโร่ ทีมเก้าสุดตัว ชมเป็นเด็กกตัญญู เป็นกำลังใจให้เสมอ ด่า..ตอแหล วัวลืมตีน ผีเจาะปาก ถ้าทำไม่ได้ตามสัญญาก็เก็บปากไว้กินข้าวซะ

หลังจาก “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์”นักร้องหนุ่มเสียงดี วัย 17 ปี จากจังหวัดพัทลุง หนึ่งในผู้ร่วมฟิชเจอริ่งในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”ที่โด่งดังจนมียอดวิวถล่มทลายกว่า 349 ล้านวิว ได้ออกมาไลฟ์แฉ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”ว่าไม่แบ่งผลประโยชน์ให้ตามที่ได้มีการตกลงกันไว้ แถมไปออกรายการก็ได้ทีละ 500 จน “หนุ่ม กรรชัย” จากรายการโหนกระแส 1 ในรายการที่เก้าไปออก ต้องออกมายืนยันว่า จ่ายค่าตัวให้ทั้ง 3 คนไปหลักหมื่น ไม่ใช่ 500 โป๊ะแตกทัวร์ลงเจนนี่ จนต้องรีบออกมาไลฟ์สดแถลงข่าว

โดยเจ้าตัวปฏิเสธเรื่องโกงค่าตัว เพราะน้องไม่ได้เป็นศิลปินในค่าย ไม่เคยตกลงหรือมีสัญญาใจอะไรกัน เรื่องที่จะแบ่งเงินจากยอดวิวให้ก็ตัดไปได้เลย ส่วนเรื่องค่าตัว 500 บาท ที่ไปออกสื่อ หากงานไหนได้ถึงหมื่น ก็ให้เกิน 500 แน่นอน สาบานได้ และเรื่องสินน้ำใจ เคยโอนให้แล้วแต่ทางครอบครัวน้องโอนกลับมา ซึ่งหลังจากนั้น ยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อของน้องเลย

งานนี้ก็ทำเอา “อ้อ พรรทิรา นันทเสน” ภรรยาของนักร้องชื่อดัง “ติ๊ก ชีโร่” ผู้ที่เคยร่วมงานกับน้องเก้าในรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5 และยังสนิทกันอยู่จนทุกวันนี้ ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์รัวๆ เจ็บจี๊ดๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Romeolove Juliet ใจความว่า

“ทีมน้องเก้าเสมอ น้องเป็นลูกกตัญญู ดูแลครอบครัวตั้งแต่เด็ก อย่าเพิ่งท้อ” และยังมีการโพสต์เหน็บลอยๆ อีกว่า “ตอแหลได้โล่ วัวลืมตีน ผีเจาะปากมาพูด ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ ก็เก็บปากไว้กินข้าวเหอะ ไม่เหมาะสมจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมต่อไปได้แล้ว”

และอีกหลายโพสต์ที่อ่านบางคำแล้วสะดุ้ง ไม่ว่าจะเป็น ตอแหล, วัวลืมตีน, ผีเจาะปากมาพูด, เก็บปากไว้กินข้าวซะ, ผยอง, ตัวผู้เกาะเป็นปลิง ฯลฯ














กำลังโหลดความคิดเห็น