xs
xsm
sm
md
lg

ใจสลาย! ภรรยากัปตันเรือเฟอร์รี่ 4 โผกอดศพสามีทันทีที่เจ้าหน้าที่นำมาถึงท่าเรือ

เผยแพร่:





สุราษฎร์ธานี - ภรรยากัปตันเรือเฟอร์รี่ ราชา 4 โผเข้ากอดศพสามี หลังเจ้าหน้าที่นำศพกลับมาถึงฝั่ง ผู้ว่าฯ ระบุเป็นผู้เสียสละคอยช่วยเหลือทุกคนจนตัวเองกระเด็นออกจากเรือโดยไม่มีเสื้อชูชีพ

จากกรณีเหตุเรือเฟอร์รี่บรรทุกรถขนขยะออกจาเกาะสมุย เพื่อไปเทียบท่าที่ท่าเรือดอนสัก ประสบอุบัติเหตุถูกคลื่นซัดล่มกลางทะเล ระหว่างเกาะสี่ เกาะห้าทะเลสมุย หลังออกจากท่าเทียบเรือได้เพียง 5 ไมล์ทะเล ส่งผลให้ลูกเรือ คนขับรถขยะ จำนวน 16 คนต้องลอยคอในทะเล โดยขณะนี้พบผู้รอดชีวิตแล้ว 11 คน เสียชีวิต 1 คือ คือ นายเทวินทร์ สุราษฎร์ กัปตันเรือลำที่เกิดเหตุ ยังเหลือผู้สูญหายอีก 4 ราย

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 15.00 น.วันนี้ ทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยวีอาร์วัดปลายแหลม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ได้นำศพนายเทวินทร์ สุราษฎร์ กัปตันเรือ มากับเรือตรวจการณ์ของเรือตำรวจน้ำ มาขึ้นที่ท่าเรือแหลมโจรคร่ำ สถานีเรือสมุย ฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 หลังเจ้าหน้าที่ทีมค้นหาไปพบศพเกยอยู่ที่เกาะมดแดง เกาะเล็กๆ ของเกาะเเตน ในหมู่ 2 ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย

โดยมี น.ส.นุศรา ศรีสุวรรณ ภรรยาของนายเทวินทร์ สุราษฎร์ เป็นกัปตันเรือเฟอร์รี่ราชา 4 พร้อมด้วยนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ไปรอรับ ทันทีที่ น.ส.นุศรา เห็นศพสามีถึงกับร้องไห้โฮ โผเข้ากอดศพสามีด้วยหัวใจแทบขาด

ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดได้พูดคุยให้กำลังใจ และแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า นายเทวินทร์ ได้สละชีวิตของตัวเอง ด้วยการนำเสื้อชูชีพแจกให้ทุกคนก่อนที่เรือจะจม แต่ตัวเองได้หลุดออกมาจากเรือโดยไม่มีเสื้อชูชีพและจมน้ำเสียชีวิต จนกระแสน้ำพัดพาไปเกยอยู่ที่เกาะมดแดง เกาะเล็กๆ ของเกาะเเตน ในหมู่ 2 ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย
กำลังโหลดความคิดเห็น