xs
xsm
sm
md
lg

(อัปเดต) คลิปว่อนโซเชียลอ้าง “บ่อนเฮียตี้” ชี้ชัด “ไปถอดกล้อง” โต้ ผบช.น.บอกไม่มี พบเสียงแตกใช่ของจริงหรือไม่?

เผยแพร่:


ภาพ : กปปส.ลุมพินี
(อัปเดต) โซเชียลแห่แชร์คลิปอ้างเป็น “บ่อนเฮียตี้” โต้ ผบช.น. ที่อ้างว่าเข้าไปไม่มีกล้อง พบพอเกิดเหตุสลด มีคนสั่งให้เด็กในบ่อน ขนย้ายอุปกรณ์​การพนัน​ ถอดกล้องวงจรปิดทันที ขณะที่อีกด้านชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต ใช่ของจริงหรือไม่ เนื่องจากพื้นคนละสีกับภาพในวันเกิดเหตุ

จากกรณีเหตุยิงกันตายในบ่อนเฮียตี้ ซึ่งเปิดเป็นบ่อนบาคารา กำถั่ว ตู้ม้า ย่านถนนพระราม 3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 3 ส.ค. ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย คือ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือหรือ สารวัตรแม็ก สารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ นายถาวร สีสด อายุ 51 ปี น.ส.พีรญา นุ่มละมูล อายุ 44 ปี และ นางเมา สะแลเปา อายุ 29 ปี ปรากฏว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อ้างว่า ตนเข้าไปไม่พบกล้องวงจรปิด ทำให้กระแสสังคมเกิดความคับข้องใจ เนื่องจากมีภาพหลุดขณะที่มีการถอดวัตถุพยานและกล้องวงจรปิดในโลกโซเชียล

อ่านประกอบ : โซเชียลแฉ! ภาพกล้องวงจรปิดในบ่อนพระราม 3 เพียบ หลัง ตร.อ้างไม่มี

ล่าสุด ในโซเชียลมีเดีย เช่น เพจ "กปปส.ลุมพินี" และเพจ "บิ๊กเกรียน" มีการเผยแพร่วีดีโอคลิป “แฉบ่อนขนของหนี” ความยาวประมาณ 3 นาที อ้างว่าเป็นเหตุการณ์ในช่วงชุลมุนหลังเกิดเหตุยิงกันในบ่อนเฮียตี้ ซึ่งพบว่ามีคนที่อยู่ในบ่อนพยายามขนสิ่งของจากการกระทำผิดกฎหมายเพื่อหลบหนีความผิด หนึ่งในนั้นมีการพูดว่า “พี่ถนัดกล้องหรือเปล่าอะ” และ “พี่ถนัดไปถอดกล้อง” ซึ่งจากคำบอกเล่าของเจ้าของคลิป ระบุว่า พอเกิดเหตุ​ มีคนสั่งให้เด็กในบ่อน​ ขนย้ายอุปกรณ์​การพนัน​ และถอดกล้องวงจรปิดทันที


อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งออกมาตั้งข้อสงสัยว่า คลิปดังกล่าวใช่บ่อนเฮียตี้จริงหรือไม่ เนื่องจากพื้นในคลิป กับภาพในโซเชียลในวันเกิดเหตุคนละสีกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น