xs
xsm
sm
md
lg

“กัปตัน” เขินบิด พูดชัดเจน “พี่พลอย” แฟนผม! ห่าง 13 ปีไม่ใช่ปัญหา

เผยแพร่:



“กัปตัน” เขินสุดตัว เรียก “พี่พลอย” แฟนผม ได้เต็มปาก รักแฮปปี้ อายุห่างไม่เป็นอุปสรรค ไลฟ์สไตล์ตรงกันหลายอย่าง ไม่เกร็งได้ร่วมแก๊งแม่ชม ดีใจได้ถ่ายรูปให้ ปัดเข้าสมาคมไฮโซไปแล้ว บอกอยู่กับพี่ๆ เหมือนเป็นน้องชาย คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษา ทำให้ได้รู้จักคนใหม่ๆ เพิ่ม คลั่งการถ่ายรูปจนเปิดไอจีใหม่  

เรียกกันว่าแฟนได้เต็มปากเต็มคำแล้ว สำหรับความรักครั้งใหม่ ของนักแสดงหนุ่มหน้าใส “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” กับไฮโซสาวรุ่นพี่ “พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ” เพื่อนสาวสุดซี้ของคุณแม่ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” วันนี้ได้เจอหนุ่มกัปตัน ในงานเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ “Blackout บาร์ลับไม่มีในโลก” ก็เลยไม่รอช้า ขออัปเดตถึงความรักต่างวัยในครั้งนี้กันสักหน่อย ว่าอายุที่ห่างกันถึง 13 ปีนั้น เป็นอุปสรรคกับความรักของทั้งคู่หรือเปล่า ล่าสุดก็เหมือนว่าเจ้าตัวนั้นจะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในแก๊งไฮโซของแม่ๆ ไปแล้วซะด้วย

“ช่วงนี้โอเคครับ เพิ่งได้กลับมาทำงานหลังจากที่เราหยุดโควิดกันไป กลับมาก็ค่อนข้างหนักเพราะโปรเจกต์เยอะมาก ทั้งเพลงและซีรีส์ที่จะเวิร์กช็อปกันเพื่อถ่ายทำ มีเพลงชื่อคุยไปก่อน จะปล่อยวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ทางนาดาว มิวสิด ยูทิวบ์ สตรีมมิ่งทุกช่องทางเลยครับ เพลงคุยไปก่อน เป็นการคุยกันกับทางพี่เบลว่า เราจะทำเพลง แต่ว่าเพิ่งได้มีโอกาสหลังจากเปิดนาดาวมิวสิกมา ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เป็นเพลงจากนาดาว มิวสิกเลยครับ ระยะเวลาการทำงานคุยไว้ประมาณ 6 เดือนแล้ว เพิ่งมาเริ่มทำประมาณ 2 เดือนนี้ครับ เสร็จไปเรียบร้อยแล้วครับ มันเป็นเพลงค่อนข้างมีเดียม มีกลิ่นอาย 90 อาจจะเก่าๆ หน่อย ฟังไปเพลินๆ ไม่ได้เหมือนเพลงป๊อบสมัยใหม่เท่าไหร่”

รับคลั่งการถ่ายรูป แต่เริ่มกลับมาทำงานแล้ว เลยต้องหยุดไปบ้าง
“ใช่ครับผม ชอบครับ เป็นคนชอบถ่ายรูปเวลามีเวลาว่างอยู่แล้ว ถ้าเกิดมีโอกาสอยากออกไปถ่าย ช่วงนี้อาจจะหยุดๆ ไปบ้างเพราะว่าเริ่มกลับมาทำงานแล้วครับ ก็เปิดไอจีใหม่ เอาไว้ลงภาพถ่ายโดยเฉพาะ  เรามีรูปเยอะเหมือนกัน พอมาลงในไอจีส่วนตัว เราอาจจะลงได้ไม่ครบทุกรูป เลยมาเปิดไอจีใหม่เพื่อให้ทุกคนติดตามรูปโดยเฉพาะ”

ตอนนี้มีกล้องเยอะ แต่มูลค่ารวมไม่ถึงกับ 7 หลัก
“เยอะนิดหน่อย ถามว่าหมดเงินเยอะแค่ไหน เยอะนิดหน่อย ถือว่าเป็นการลงทุน ไม่ถึง 7 หลัก ถ้าถึงขนาดนั้นไปสร้างบ้านแล้วกัน (หกหลักไหม?) ก็ประมาณนั้นครับ แล้วแต่มันก็มีสลับกันไป”

คนฮือฮาเป็นตากล้องให้ “ชมพู่ อารยา”
“ใช่ครับ ก็ค่อนข้างจะสนิทกับทางพี่ชม เราก็มีเวลาว่างมีโอกาสไปเจอก็เลยถ่ายรูปให้ครับ แม่ชมก็ไม่ได้ถ่ายยากมาก เราค่อนข้างเจอกันบ่อย พี่เขาก็เชื่อในตัวเรา ว่าเราอยากพรีเซนต์พี่ชมออกมาในแนวไหน”

บอกได้ถ่ายรูปให้แม่ชม เพราะเขาเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนผมครับ
“อ๋อ เขาก็สนิทกับแฟนผมครับ (ยิ้มเขิน) (เหมือนมีตัวเชื่อม) ก็ใช่ ไลฟ์สไตล์จริงๆ เข้ากันไม่ยากครับ รู้สึกว่าทุกคนมีความสบายเป็นกันเอง ไลฟ์สไตล์หลายอย่างของเราคล้ายกัน เราอยู่ได้กับทุกคนครับ อยู่กับแก๊งพี่เขาก็ไม่เกร็ง เราก็เหมือนเป็นน้องชาย มีโอกาสไปพูดคุย เลี้ยงหลานๆ ไม่เกร็งเลยครับ”

ปัดยกระดับเข้าแก๊งสมาคมไฮโซไปแล้ว
“เราก็ไม่ได้เข้าแก๊งไฮโซ ผมรู้สึกว่าก็ไม่ได้ไฮโซ ทำงานหาเงินไปวันๆ ก็ค่อนข้างมีหลายคนอยู่แล้วที่เรารู้จักมาก่อนหน้า พอไปเจอคนเพิ่ม พวกพี่ๆ คนใหม่เพิ่ม เหมือนได้รู้จักกัน ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ก็ช่วยให้สนิทสนมกันมากขึ้น เรามีปัญหาอะไรก็มีพี่คอยให้คำปรึกษาได้มากขึ้น มีอะไรให้ช่วยกันได้ เราก็คอยช่วยเหลือกันครับ”

ความรักแฮปปี้ ต่างคนต่างเริ่มทำงานของตัวเอง
“โอเคนะครับ ช่วงนี้แฮปปี้ ต่างคนต่างเริ่มทำงานแล้ว ผมเองก็มีทั้งเพลง ซีรีส์ มีอีกหลายโปรเจกต์ที่รอปลายปี ส่วนพี่พลอยก็ทำสตูดิโอ มีอะไรขายหลายอย่างครับ ไลฟ์สไตล์ค่อนข้างเรียบง่าย มีอะไรหลายๆ อย่างตรงกัน”

ความห่างของอายุไม่เป็นอุปสรรคสำหรับคู่ตน แต่ก็มีทะเลาะกันบ้างตามประสาคู่รัก
พออยู่ด้วยกันไปรู้สึกว่าไม่ได้โฟกัสเรื่องอายุเลย รู้สึกเหมือนเราอยู่กันเป็นเพื่อนกัน เป็นพี่เป็นน้อง มันมีทุกสถานะอยู่ในนั้นครับ เหมือนเขาก็มีความเป็นเด็ก เขาเป็นผู้ใหญ่ที่มีความเป็นเด็ก เราก็เป็นเด็กที่มีความโตเป็นผู้ใหญ่ มันก็มาบาลานซ์กันพอดี ก็มีทะเลาะกันบ้างนิดหน่อยตามปกติ”

เผยตนเป็นฝ่ายยอมให้ตลอด แต่เรื่องไหนใครผิดก็ต้องยอมรับ
“ผมก็ต้องยอมครับ ตลอดครับ ไม่หรอก เราก็มีผลัดกันบ้าง ถ้าเกิดเรื่องไหนใครผิดเราก็ต้องยอมรับ”

แอบเขินเรียกพลอยว่าแฟนเต็มปากแล้ว
ก็นิดหน่อย (ยิ้มเขิน) (ใช้คำว่าแฟนชัดเจน?) ครับ (พยักหน้า) สบายใจครับ โอเค เป็นธรรมชาติ














กำลังโหลดความคิดเห็น