xs
xsm
sm
md
lg

เพจดังแฉภาพคนหน้าเหมือนอัยการสูงสุด-จารุชาติ ร่วมงานบวช ส.ว.ก๊อง ใกล้ชิด

เผยแพร่:



เชียงใหม่ - เพจดังเผยภาพคนหน้าเหมือน "อัยการสูงสุด" โผล่ร่วมงานบวช "ส.ว.ก๊อง" ที่เชียงใหม่เมื่อเดือน มิ.ย. 63 จากข่าวเว็บไซต์สื่อท้องถิ่น แถมเจอคนหน้าคล้าย "จารุชาติ" เดินถือขันเงินตามติดพระใหม่รับของทำบุญด้วย


กรณีคดี "บอส กระทิงแดง" ที่อัยการมีคำสั่งไม่ฟ้อง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างอย่างหนัก จนกระทั่งเกิดกรณีการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของนายจารุชาติ มาดทอง พยานคนสำคัญที่มีส่วนในการพลิกคดีจนมีคำสั่งไม่ฟ้อง จากเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 30 ก.ค. 63 ซึ่งสังคมยิ่งตั้งข้อสงสัย เพราะพบความเชื่อมโยงว่านายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ ส.ว.ก๊อง อดีต ส.ว.ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเครือเครื่องดื่มกระทิงแดง มีสถานะเป็นเจ้านายของนายจารุชาติด้วย

วันนี้ (7 ส.ค. 63) เพจ CSI LA โพสต์ภาพพร้อมลิงก์ข่าวจากเว็บไซต์ข่าวสื่อท้องถิ่น www.northpublicnews.com พร้อมบรรยายว่า "ขอตรวจสอบช่วยหน่อยครับงานบวช ส.ว.ก๊อง คนถือขันเงิน คือจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดีกระทิงแดง ใช่ไหมครับ และหนึ่งในคนร่วมงานที่ใส่สูทดำทับคือใคร ทำไมทุกอย่างมันบังเอิญขนาดนั้น..ที่มาภาพ
http://www.northpublicnews.com"


โดยเว็บดังกล่าวมีการนำเสนอข่าวงานบวชของ ส.ว.ก๊อง เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 63 พาดหัวข่าวว่า “ส.ว.ก๊อง” เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ได้รับสมญานาม “พระภิกษุชูชัย (ชยาภินนฺโท)” ซึ่งจากภาพประกอบข่าวดังกล่าวปรากฏว่ามีบางภาพพบคนที่มีใบหน้าเหมือนนายวงศ์สกุล กิตติพรหมวงศ์ อัยการสูงสุด ร่วมงานบวชครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังพบภาพ ส.ว.ก๊องในสถานะพระใหม่ มีคนที่มีหน้าตาเหมือนนายจารุชาติ ถือขันเงินคอยเดินตามอย่างใกล้ชิดด้วยเพื่อคอยรับของที่ผู้ร่วมงานทำบุญ ซึ่งปกติหน้าที่นี้ควรจะต้องเป็นของคนที่ใกล้ชิดและไว้วางใจมากพอสมควร

ขณะที่ในการแถลงข่าวความคืบหน้าคดี "จารุชาติ" เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 63 ของพลตำรวจโท ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับความสนิทสนมระหว่าง ส.ว.ก๊อง กับอัยการที่มาร่วมงานบวชว่าไม่เกี่ยวกับคดีรถชนของนายจารุชาติที่ทางตำรวจเชียงใหม่และภาค 5 ดูแล แต่เป็นเรื่องของหน่วยอื่น








กำลังโหลดความคิดเห็น