xs
xsm
sm
md
lg

สลด! ผัวหึงโหดคว้าลูกซองสั้นฟาดหัวเมีย ปืนลั่นเจาะอกตัวเองทะลุหลังดับ

เผยแพร่:



พิษณุโลก - หนุ่มวังทองหึงโหด..เมียเพิ่งกลับมาจากส่งลูกไปโรงเรียน พอถึงบ้านชวนทะเลาะก่อนใช้ด้ามปืนลูกซองสั้นฟาดหัวเมีย สุดท้ายปืนลั่นกระสุนเจาะอกทะลุหลังตัวเองเสียชีวิต


วันนี้ (7 ส.ค.) ร.ต.อ.สังเวียน เอี่ยมโซ้ พนักงานสอบสวน สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนถูกอาวุธปืนชีวิต บริเวณบ้านเลขที่ 6/4 หมู่ 15 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤชกนก ด่านอุดม ผกก.สภ.แก่งโสภา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา

ที่เกิดเหตุพบศพนายบุญเปล่ง จันทร์สามเรือน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/4 หมู่ 15 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพศพถูกอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้ายทะลุหลัง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์อยู่ด้วย และพบนางกานดา กัลยา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ 15 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง ภรรยาผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน สภาพศีรษะถูกของแข็งฟาดจนได้รับบาดเจ็บ มีเลือดออก


เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนางกานดา ภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่า ตนกับสามีมักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งเนื่องจากหึงหวง ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปส่งลูกที่โรงเรียน ส่วนนายบุญเปล่ง สามีไม่ได้ออกไปทำงาน พอตนกลับเข้าบ้านก็ถูกสามีชวนทะเลาะและนำอาวุธปืนมาข่มขู่ ก่อนใช้ด้ามปืนฟาดที่ศีรษะตนเอง 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ และขณะใช้ปืนฟาดตนนั้น ปืนได้ลั่นใส่ตัวสามี พอสิ้นเสียงปืน ตนก็รีบวิ่งหนีออกมาจากบ้านไม่ได้หันไปดูสามี กระทั่งนายบุญเปล่งพยายามหยิบอาวุธปืนออกมานอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางนิตยา กัลยา พี่สาวของนางกานดาให้การว่า นายบุญเปล่งชอบหึงหวงน้องสาวของตนเองเป็นประจำ โดยน้องสาวไปคุยกับคนอื่นไม่ได้เลย กลับบ้านมาต้องทะเลาะกัน ล่าสุดน้องสาวตนกลับจากไปส่งลูกที่โรงเรียน พอเข้าบ้านก็มีปัญหากันอย่างรุนแรง สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรอยเขม่าดินปืนที่บริเวณศีรษะ และที่นิ้วมือของนางกานดา เพื่อหาร่องรอยของการเกิดเหตุการณ์ที่แท้จริงต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น