xs
xsm
sm
md
lg

“จุ๋ม” เข้าแจ้งความเอาผิดผู้ปกครองตบหน้า-ถีบ หลังดูคลิปทำร้ายลูก

เผยแพร่:



พี่เลี้ยงจุ๋ม เข้าแจ้งความเอาผิดผู้ปกครองที่ตบหน้า-ถีบ หลังดูคลิปทำร้ายลูก ในโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ด้านทนายชื่อดังรณณรงค์-นิด้า ประกาศพร้อมช่วยพ่อแม่สู้คดีกลับ

วันนี้ (4 ต.ค. 2563) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้พา นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงชั้นอนุบาล 1 ของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนจำนวนหลายราย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ปกครอง ที่ตบหน้าและถีบ หลังจากรับชมคลิปกล้องวงจรปิดในโรงเรียน เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา

ทางด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ... ผู้ปกครองคนไหนถูกดำเนินคดีจากกรณีถูกครูที่ถูกตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเด็กฟ้องร้องผมยินดีช่วยครับ ผมไม่สนับสนุนการช่วยเหลืองานคดีความที่เกี่ยวกับการละเมิดสิทธิเด็กครับ เพราะเด็กๆ รู้จักแค่ว่า “พ่อครับครูตีๆ”

ในขณะเดียวกัน ทนายศรัณยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ทนายความหญิงชื่อดัง ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ... ครูจุ๋มแจ้งจับผู้ปกครอง ที่ตบหน้าและถีบกลางวงแถลงข่าว ท่านผู้ปกครองที่ถูกแจ้งจับถ้ามีทนายอยู่แล้วก็แล้วไป แต่ถ้าไม่มี ข้าพเจ้ายินดีเสนอตัว

มีคนสงสัยว่ากรณีครูจุ๋มโดนผู้ปกครองถีบนี่จะยังสู้เรื่องบันดาลโทสะได้ไหม เพราะบันดาลโทสะ ต้องเป็นระยะเวลาใกล้ชิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีนี้หลายคนคิดว่าการรังแกเด็กมันขาดตอนไปตั้งนานแล้ว เพิ่งมาถีบ มันจะยังสู้เรื่องบันดาลโทสะได้เหรอ

เรื่องนี้ไม่ยาก นิด้าจะบอกว่า กรณีนี้สามารถแถลงให้ศาลทราบได้เลยค่ะว่าพอเห็นคลิปที่เปิดดูพร้อมกันตอนแถลงข่าว ก็เลยเพิ่งประจักษ์ชัดเวลานั้นว่าลูกถูกครูจุ๋มทำร้าย เลยขาคู่ลอยไปไม่รู้ตัว ที่เหลือก็แล้วแต่ศาลท่านจะเมตตาเลยค่ะว่าจะลงโทษหนูหรือไม่ อย่างไร ขอน้อมรับคำตัดสินทุกประการ
ส่วนตัวเชื่อว่าศาลท่านเข้าใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น