xs
xsm
sm
md
lg

“นักเรียนเลว” เปิดพรีออเดอร์ชุดนักเรียน ราคา 2,999 บาท

เผยแพร่:



กลุ่มนักเรียนเลว เปิดพรีออเดอร์ชุดนักเรียน ราคา 2,999 บาท ก่อนลบออก เเจงเป็น box set สำหรับสนับสนุนการทำกิจกรรมของกลุ่มจึงราคาแพง ยอมรับคิดน้อยไป ตอนแรกมองว่าไม่ใช่เครื่องแบบ เพราะไม่ได้บังคับให้ต้องสวมใส่ ขอน้อมรับผิดทุกประการ จะนำไปปรับปรุง

วันที่ 4 ต.ค.63 ทวิตเตอร์ “นักเรียนเลว” (@badstuden) ได้เปิดพรีออเดอร์ชุดนักเรียน ราคา 2,999 บาท โดยมีข้อความว่า “ตามคำเรียกร้อง! เปิดพรีออเดอร์ “ชุดนักเรียนเลว” เเล้วจ้า เป็นการสั่งตัดตามไซซ์ โดยจะได้รับเสื้อพร้อมปักรหัสประจำตัว เเละอักษรย่อ นักเรียนเลว เเละกางเกง/กระโปง เปิดพรีออเดอร์ในราคาชุดละ 2,999 บาท สั่งซื้อได้ที่ line id : @badstuden”

โดยหลังจากนั้น ได้ลบทวีตเปิดพรีออเดอร์ออก พร้อมชี้แจงว่า ...

ชี้แจงนะคะ จากทวีตพรีออเดอร์เสื้อเมื่อซักครู่ เนื่องจากไม่ได้ใส่รายละเอียดให้ครบไว้แต่แรกว่าเป็น box set สำหรับสนับสนุนการทำกิจกรรมของนักเรียนเลว ทำให้เกิดการเข้าใจผิดในเรื่องของราคา จึงได้ลบทวีตนั้นออก ขออภัยในความเข้าใจผิดมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ และขอยกเลิกการเปิดพรีออเดอร์ด้วยค่ะ

ชี้แจงเพิ่มเติมในกรณีที่เปิดพรีเป็นชุดนักเรียนเลว การเปิดพรีครั้งนี้เป็นการเปิดพรีที่ยังไม่ได้พิจารณาถึงความเหมาะสมให้ถี่ถ้วนก่อนทำการโพสต์ ซึ่งมาจากความคิดของแกนนำทั้ง 4 คน ที่มองว่าชุดนักเรียนเลวไม่ใช่เครื่องแบบ เพราะไม่ได้บังคับให้ต้องสวมใส่ (1)

ทำให้เปิดพรีออกไปโดยมีเพียงความตั้งใจว่าจะเป็นของที่มอบให้กับคนที่ต้องการสนับสนุนนักเรียนเลว แต่ทั้งนี้ ด้วยการมองชุดนักเรียนเลวเพียงแค่มิติเดียว ยังไม่ได้มองให้รอบด้าน ทำให้ชุดนักเรียนเลวยังคงมีนัยยะของความเป็นเครื่องแบบอยู่อย่างปฏิเสธไม่ได้ (2)

จึงต้องขออภัยประชาชนทุกท่าน และนักเรียนทั่วประเทศ ที่พวกเราพยายามเรียกร้องให้เกิดเสรีการแต่งกายในสถานศึกษา แต่นำชุดนักเรียนเลวมาเปิดพรีออเดอร์ พวกเราน้อมรับผิดทุกประการจากการคิดน้อยเกินไป และจะนำไปปรับปรุงเพื่อไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก (3)




กำลังโหลดความคิดเห็น