xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มเดือด! ถามหาคนรับผิดชอบ หลังรถยนต์โดนยางมะตอยทั้งคัน ขณะขับผ่านเส้น 345 บางคูวัด

เผยแพร่:



เดือดร้อนกันระนาว หนุ่มโพสต์หลังรถยนต์ของตนถูกยางมะตอยกระเด็นใส่ จนได้รับความเสียหายทั้งคัน ถามหาใครจะรับผิดชอบ อย่างไรก็ตาม คาดว่า น่าจะมีผู้เสียหายมากกว่าแค่ 2 คัน ที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Kiratikorn Sukserm” เผยภาพหลังรถยนต์ของตัวเองถูกยางมะตอยกระเด็นใส่จนได้รับความเสียหายทั้งคัน ขณะขับรถผ่านถนนเส้น 345 ย่านบางคูวัด ปทุมธานี ซึ่งเจ้าของเรื่องราวดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์เพื่อถามหาคนที่รับผิดชอบ โดยระบุว่า “แบบนี้ใครจะรับผิดชอบครับ ไปคุยกับคนงานขับรถลาดยาง ก็บอกให้ไปคุยกับลูกพี่ แต่ผมจะไปคุยกับลูกพี่คุณที่คุมงาน ก็ขับรถหนีผม แล้วมันก็ล้างไม่ออก ใครจะมารับผิดชอบครับ ขาเข้าถนน345บางคูวัด ที่นี่ปทุม ใครผ่านเส้นนี้ตอนเที่ยงคืนโดนทุกคันแต่ผมมันโดนหนักเกิน”

นอกจากนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกราย “Pratchaya Onthaisong” โพสต์ภาพได้รับความเสียหายเช่นกัน ขณะขับผ่านถนนเส้นดังกล่าว โดยระบุว่า “ใครจะรับผิดชอบรถกูอะ ทำงานกันหยาบชิบหาย หัวเสียเลยหว่ะ เส้น 345 ระวังยางมะตอยด้วยนะครับ”

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายรายแรกได้ทำการแจ้งความไว้แล้ว พร้อมเผยว่า ใครผ่านเส้นทางดังกล่าวช่วงเที่ยงคืน (3 ตุลาคม) น่าจะโดนทุกคัน คาดว่า น่าจะมีผู้เสียหายมากกว่าแค่ 2 คัน












กำลังโหลดความคิดเห็น