xs
xsm
sm
md
lg

เปิดแชตครูไลน์ขอโทษผู้ปกครองหลังตีนักเรียนจนเป็นแผลฟกช้ำ เหตุท่องศัพท์ไม่ได้

เผยแพร่:



สตูล - เปิดแชตครูสอนพิเศษไลน์ขอโทษผู้ปกครอง หลังใช้แผ่นไม้ตีตามร่างกายนักเรียนชั้น ป.3 จนเป็นรอยแผลฟกช้ำ เหตุท่องจำคำศัพท์ไม่ได้

วันนี้ (5 ต.ค.) จากกรณีผู้เป็นแม่ อายุ 35 ปี รายหนึ่งใน จ.สตูล ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว และรูปถ่ายของลูกสาวอายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.3 กับร่องรอยแผลฟกช้ำบริเวณร่างกายหลายแห่ง แพทย์โรงพยาบาลสตูล ยังระบุอีกว่าโดนตีด้วยแผ่นไม้ ทำให้ผู้ปกครองคนดังกล่าวรู้สึกเป็นห่วงลูกสาว และไม่อยากให้ลูกคนอื่นๆ ต้องมาโดนครูที่รับสอนติวเตอร์ตีแบบนี้ โดยสาเหตุจากการท่องคำอ่านหนังสือไม่ได้

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทราบว่าหลังจากมีผู้ปกครองได้เดินทางลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยพบว่าลูกสาวของตนเองได้ไปเรียนพิเศษกับครูในโรงเรียนสอนพิเศษ ภายในซอยปานชูรำลึก ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล จากนั้นก็ถูกทำโทษ โดยครูตีลูกของตนเองเป็นครั้งๆ และสอบถามลูกสาว บอกว่า ครูให้ท่องคำแต่ท่องไม่ได้ก็โดนตี จนเกิดแผลฟกช้ำ และที่รู้เพราะลูกกลับมาบ้านบอกว่าเจ็บ จึงเปิดดูร่องรอยในร่มผ้า ก็ตกใจเห็นฟกช้ำตาบริเวณเอว ต้นขาด้านซ้าย และบริเวณเลยหัวเข่า

ต่อมา ทางญาติพี่น้องไม่มีใครยอม จึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันทันทีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสตูล และได้รับใบรับรองแพทย์ ซึ่งในวันนี้จะเดินทางไปโรงพยาบาลสตูลอีกครั้งตามหมอนัด

นอกจากนี้ ผู้เป็นแม่ยังได้ไลน์ส่วนตัวไปพูดคุยแชตกับครูที่สอนติวเตอร์คนดังกล่าว และบอกว่า “ขอโทษค่ะ สำหรับสิ่งที่ทำลงไป แต่พี่ต้องรักษาสัจจะเช่นกัน ขอให้น้องหายไวๆ ค่ะ ประคบน้ำร้อน บรรเทาเร็วค่ะ บริเวณเอวไหมค่ะ” และยังบอกอีกว่า “พี่เองก็ไม่อยากตี ถึงให้ท่องจนถึงวินาทีสุดท้าย พี่ให้ท่องศัพท์ แล้วตั้งกฎเอาไว้ว่าภายในสามเดือนต้องท่องให้ได้ 100 คำ แต่ของน้องพี่ลดเหลือให้ 60 คำ ซึ่งแล้วแต่น้องจะท่องได้วันไหน วันละ 3 คำก็ได้”

ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่ยังเล่าให้ฟังอีกว่า เมื่อลูกสาวโดนตีมา พอตอนนอนจะละเมอสะดุ้งตื่น และพูดว่าครูอย่าตี และตนเองก็สงสัยว่า คำว่า “สัจจะ” คืออะไร “สัจจะ” คือทำไม่ได้ต้องตีกับเด็กๆ ใช่หรือไม่






กำลังโหลดความคิดเห็น