xs
xsm
sm
md
lg

เตือนภัย! ป้าจอมหนีบออกอาละวาดหนัก หลังเคยก่อเหตุโกงเงินทอนร้านค้าในห้างดัง (ชมคลิป)

เผยแพร่:



เพจดังโพสต์คลิปเตือนภัย หลังหญิงรายหนึ่งก่อเหตุโกงเงินทอน โดยมีพฤติกรรมรีบหยิบเงินที่ทอนมาหนีบไว้ ก่อนทักทวงพนักงานร้านค้าทอนเงินไม่ครบ และได้เงินทอนไปเกิน พบเคยก่อเหตุหลายพื้นที่ และมีร้านค้าหลายร้านตกเป็นเหยื่อ ล่าสุด พบก่อเหตุย่านศรีนครินทร์

วันนี้ (24 ต.ค.) เพจ “เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim official” ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ โดยมีคลิปถึง 3 คลิปวิดีโอ เพื่ออยากเตือนภัยร้านค้าต่างๆ ให้เพิ่มความระมัดระวังหญิงรายหนึ่ง แต่งกายดี และมิดชิด ใส่หมวกและหน้ากากอนามัย แต่ถือกระเป๋าใบเดิมขณะก่อเหตุซ้ำ มีพฤติกรรมโกงเงินทอน มักใช้ธนบัตรใบละ 1,000 บาท จ่ายค่าสินค้า และขณะที่พนักงานทอนเงินเสร็จและไม่ทันระวัง จะรีบเก็บธนบัตรไป 1 ใบ ลักษณะหนีบเข้าข้างแขน ก่อนจะทักทวงว่าพนักงานทอนเงินไม่ครบตามจำนวน และมีพนักงานร้านค้าหลายร้านตกเป็นเหยื่อ โดยทางเพจระบุว่าหญิงรายนี้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

โดยมีเนื้อหาโพสต์ว่า “เตือนภัยป้าจอมหนีบเงินทอนอาละวาดอีกแล้ว หากินชัดๆ ใครยังพอจำได้ที่ป้ารับเงินทอนและรีบยักเงินส่วนนึงมาหนีบเก็บไว้กับตัวแล้วบอกพนักงานทอนไม่ครบ ล่าสุด ออกอาละวาดหากินที่ห้างแถวศรีนครินทร์ อยากให้เจ้าหน้าที่จัดการจริงๆ”

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจรับชมคลิปดังกล่าว และระบุว่า มีร้านค้าหลายร้านตกเป็นเหยื่อ อยากวอนเจ้าหน้าที่เร่งจับตัวคนร้ายรายนี้ เพราะพนักงานร้านค้าต่างเดือดร้อน บางรายเป็นแค่นักศึกษาหรือนักเรียนที่มาหารายได้พิเศษ แต่ต้องมาถูกโกงเงินทอนดังกล่าว โดยคลิปมียอดกดไลก์แล้วกว่า 200 ครั้ง

คลิกชมคลิปที่นี้

คลิกโพสต์ต้นฉบับ










กำลังโหลดความคิดเห็น