xs
xsm
sm
md
lg

ดาวรุ่งไทย “ธนวัฒน์” ตัวจริงนัดแรก “เลสเตอร์” ถลุง “ไบรท์ตัน” ยับ

เผยแพร่:



ทีม “จิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ชุดเล็ก บุกคว้าชัยเหนือไบรท์ตันฯ 4-0 ในพรีเมียร์ลีก 2 โดย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร นักเตะดาวรุ่งชาวไทยได้ลงตัวจริงตลอด 90 นาที

เลสเตอร์ ซิตี ชุด U-23 ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1 นัดที่ 6 ของฤดูกาล บุกไปเยือน เอเม็กซ์ อีลิท ฟุตบอล เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ ของทีม “นางนวล ชุดเล็ก” ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน U-23 และโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเมื่อเอาชนะไปได้ 4-0 โดย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร นักเตะไทยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรก

โดยครึ่งแรกเลสเตอร์ ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว จาก จาค็อบ เวคเคลลิ่ง ในนาทีที่ 14 และ 42 ก่อนที่ คาร์ล รัชเวิร์ธ ผู้รักษาประตูของทีม นกนางนวล จะมาโดนใบแดงออกไปในนาทีที่ 45 ทำให้ ไบรท์ตันฯ ต้องเล่น 10 คน อีก 45 นาทีที่เหลือ

ขณะที่ครึ่งหลังเลสเตอร์ มาได้อีกสองประตู จาก คัลลัม ไรท์ น.48 และ ไทรีส เชด น.51 ทำให้ ลูกทีมของ บีเกิ้ลโฮล บุกไปคว้าสามแต้มได้สำเร็จ

ส่งผลให้ทัพ “จิ้งจอกชุดเล็ก” มี 6 แต้มจาก 6 นัด อยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ตามหลัง เชลซี U-23 อยู่ 6 คะแนน

ภายหลังจบเกม ส​ตี​ฟ​ บีเกิ้ล​โฮล​ โค้ชเลสเตอร์ ซิตี ชุด U-23 พอใจกับผลงานของลูกทีมหลังกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง​ “ผมพอใจกับผลการแข่งขัน​เป็นอย่างมาก และรวมถึงฟอร์ม​ของลูกทีมด้วย​ มันเป็นชัยชนะที่รอคอยมาอย่างยาวนาน​ เราทำเต็มที่ในการฝึกซ้อม​ เราทำงานกันอย่างหนัก​ และทีมสตาฟฟ์ก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

“เมื่อคุณมีช่วงเวลาแบบนี้​ คุณจำเป็นต้องมีคนรอบข้างที่ยอดเยี่ยม​ สิ่งที่น่าพอใจที่สุด​คือ​ เมื่อนักเตะเข้าใจ​ และเล่นได้อย่างที่ต้องการ​ คุณจะเห็นถึงการพัฒนาของทีมไปในทิศทางบวก”

“พวกเรามีการวิจารณ์หนักๆ บางอย่างใส่นักเตะหลังเกมกับแมนเชสเตอร์​ ซิตี​ และผมก็ผิดหวังที่เราเล่นไม่ได้อย่างที่วางแผนเอาไว้​ และเกมนี้มันก็เปลี่ยนไป”

“เรากลับมาเล่นได้อย่าง​ 2​ เกมแรกในตอนเปิดฤดูกาล​ เราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป​ และผมคิดว่านักเตะต่างตระหนักได้ดีว่า​ ต้องใช้ความพยายามแค่ไหนเพื่อที่พวกเขาจะเล่นได้เข้าฟอร์ม”
กำลังโหลดความคิดเห็น