xs
xsm
sm
md
lg

ระทึก! ดวลปืนกลางดึกร้านนวดดังฝั่งธนฯ ญาติปูด “เสี่ยโป้” เคลียร์ไม่ลงตัว ลั่นไกใส่เจ็บ 2 ราย

เผยแพร่:



เฟซบุ๊กชื่อ จี้ พรานนก” แจ้งเหตุยิงกันที่ร้านนวดชื่อดังถนนราชพฤกษ์ กระสุนเข้าที่คอและก้น ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อ้าง “เสี่ยโป้ อานนท์” เป็นคนยิง ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ สั่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

วันนี้ (28 ต.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจฝ่ายสืบสวน และพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร้านนวดแผนไทย สรี เซาน่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “จี้ พรานนก” โพสต์ภาพเหตุการณ์ชุลมุนบริเวณหน้าร้าน โดยระบุข้อความทำนองว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ อายุ 28 ปี หรือเสี่ยโป้ ยิงจนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกกระสุนเข้าที่คอ และรายที่ 2 กระสุนเข้าที่บริเวณก้น และเรียกร้องตำรวจให้ความยุติธรรมให้แก่ทั้งสองฝ่าย

พ.ต.อ.ลือศักดิ์กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มีจริงตั้งแต่เวลา 22.30 น. วันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันที่ร้านนวดแผนไทย สรี เซาว์น่า แอนด์สปา มีการใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ขณะนี้คนเจ็บยังอยู่ในห้องฉุกเฉิน รพ.ศิริราช

จากการตรวจสอบหลักฐานในเบื้องต้น พบปลอกกระสุนปืนยังไม่ทราบขนาดจำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ตรงทางเข้าออกของร้านติดกับริมถนน ส่วนที่มีผู้ระบุว่าคนยิงคือเสี่ยโป้นั้นยังไม่มีการยืนยัน ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงจากกล้องวงจรปิด พยานในที่เกิดเหตุ และหลักฐานอื่นๆ เสียก่อน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ทราบชนวนเหตุเกิดจากเรื่องใด ขณะนี้ทราบว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย พยายามติดต่อเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีซึ่งกันและกัน






กำลังโหลดความคิดเห็น