xs
xsm
sm
md
lg

สอบพยานเหตุยิงกันร้านนวด คนสนิทยัน “เสี่ยโป้” ไม่ใช่มือลั่นไก

เผยแพร่:



MGR Online - ตำรวจเก็บหลักฐาน-สอบพยานเหตุชุลมุนยิงกันร้านนวด ย่านราชพฤกษ์ คนสนิทยืนยัน เสี่ยโป้” ไม่ใช่คนยิงไม่ได้หนี

จากกรณีสาวโพสต์เฟซบุ๊ก ว่า มีเหตุชุลมุนหน้าร้านนวดแผนไทยชื่อดังถนนราชพฤกษ์ อ้าง “เสี่ยโป้ อานนท์” ยิงน้องชายบาดเจ็บ 2 ราย หลังท้าต่อยกันตัวต่อตัว ขณะที่ ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่ยืนยันมือลั่นไกคือใครนั้น

ความคืบหน้าวันนี้ (28 ต.ค.) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันประชุมความคืบหน้าคดีดังกล่าว ทั้งนี้ ได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณร้านนวดแผนไทย สรี เซาว์น่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.

โดยมีรายงานว่า ตอนนี้ตำรวจได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 10 ปาก ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคู่กรณีได้ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊ก แล้วนัดชกต่อยกันในพื้นที่ภาษีเจริญ ทั้งนี้ พยานส่วนใหญ่ให้การว่าผู้ที่ชักปืนออกมายิงมีชื่อเล่นว่า “เอ็มโก้”

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เสี่ยโป้ กำลังไปที่ จ.สระแก้ว เพื่อหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านนั้น จากการสอบถามคนสนิทของ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ อายุ 28 ปี หรือ เสี่ยโป้ เปิดเผยว่า เสี่ยโป้ ไม่ได้หนีไปประเทศเพื่อนบ้านตามที่เป็นข่าว และ เสี่ยโป้ ก็ไม่ได้เป็นคนยิง โดยเจ้าตัวไม่หนีแน่นอน เพราะไม่ได้มีความผิด




กำลังโหลดความคิดเห็น