xs
xsm
sm
md
lg

คิวล้นข้ามวัน! โจ๋พิจิตร-นักท่องราตรีผวาโควิดลาม แห่รอตรวจแน่น รพ. หลังสาวกลับจากท่าขี้เหล็กพาเพื่อนเที่ยว 2 ผับดัง

เผยแพร่:



พิจิตร - ทั้งโจ๋พิจิตร-นักท่องราตรียังผวาผลกระทบสาวกลับจากท่าขี้เหล็กติดโควิดพาเพื่อนเที่ยว 2 ผับดัง 3 คืนติด แห่รอตรวจหาเชื้อแน่นโรงพยาบาลอีก ขณะที่เทศกาลงานงิ้ว-ตลาดศูนย์อาหารคนบางตาชัด


วันนี้ (3 ธ.ค.) โรงพยาบาลพิจิตรยังคงเต็มไปด้วยกลุ่มวัยรุ่น-นักท่องเที่ยวราตรี ที่แห่กันไปรอรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามคิวที่ล้นมาจากเย็นวานนี้ หลังจากผู้ว่าฯ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดฯ สสจ.พิจิตร ยืนยันไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิดสาวพิจิตรวัย 25 ปีที่ลักลอบข้ามแดนกลับจากท่าขี้เหล็ก สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา (พม่า) นั่งเครื่องจากเชียงรายลงดอนเมือง ก่อนนั่งเครื่องจากดอนเมือง-พิษณุโลก ก่อนนั่งรถกลับพิจิตร

และเมื่อกลับมาถึงหอพักย่านถนนบึงสีไฟเขตเทศบาลเมืองพิจิตรแล้ว ได้ไปทำเล็บ และไปเที่ยวสถานบันเทิงผับเบิร์ดบาร์ และคร๊อกโคไดล์ ร๊อค พิจิตร ถึง 3 คืนติดต่อกัน คือ 28-29-30 พ.ย. 63 พร้อมกับเพื่อนๆ อีก 3 คน


ขณะที่บรรยากาศในพิจิตร หลังมีข่าวพบผู้ป่วยยืนยันติดโควิดรายดังกล่าว พร้อมกับกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอีก 4 ราย (เพื่อนที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงด้วยกัน 3 ช่างทำเล็บ 1) พบว่าเทศกาลงานงิ้วและถนนคนเดิน หรือเทศกาลหมูสะเต๊ะอร่อย หอยทอดรสเด็ด ที่จัดให้เป็น Street Food บริเวณถนนกลางตลาดเทศบาลเมืองพิจิตร ระหว่างวันที่ 1-10 ธ.ค. 2563 ที่เคยคึกคัก คืนที่ผ่านมากลับมีผู้คนมาเดินเที่ยวบางตา


เช่นเดียวกับศูนย์อาหารของตลาดเทศบาล 2 ที่มีแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ข้าวมันไก่ อาหารตามสั่ง และอื่นๆ บรรยากาศก็ค่อนข้างเงียบเหงา แทบไม่มีผู้คนออกมานั่งกินอาหาร มีแต่คนซื้อใส่ถุงนำกลับไปกินที่บ้าน หรือใช้บริการสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น