xs
xsm
sm
md
lg

ฉาวอีก! วงการสีกากีสิบเวรหื่นเปิดห้องขังบังคับข่มขืนสาวพม่า

เผยแพร่:





สุราษฎร์ธานี - ฉาวอีก! วงการสีกากี สิบเวรโรงพักโรงพักดังหื่นกามเปิดประตูห้องขังกลางดึกบังคับข่มขืนสาวพม่าผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่รอผลักดัน ผู้เสียหายโร่ร้องสถานทูต ด้านสิบเวรแสบ ผบก.สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

วงการสีกากีสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อสาวชาวพม่า ผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ที่ถูกขังรอผลักดัน ร้องสถานทูตว่าถูกตำรวจบังคับข่มขืนคาห้องขัง ซึ่งทางสถานทูตพม้า ได้ส่งหนังสือถึง พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ต่อมา ทาง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้รับการรายงานจาก พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัต ผกก.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย รายงานว่า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 13 มกราคม 2564 โดยเวลาประมาณ 01.50-02.30 น.ในคืนเกิดเหตุ ได้มี ด.ต.วัชรินทร์ สินธุ์สโมสร ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.บ่อผุด ได้ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรประจำ สภ.บ่อผุด ในคืนดังกล่าว มีหน้าที่ควบคุมดูแลผู้ต้องหาภายในห้องขังที่มี น.ส.โมโม (นามสมมติ) อายุ 21 ปี สัญชาติพม่า ผู้ต้องขังชาวต่างด้าวในข้อหายาเสพติดที่รอผลักดันออกนอกประเทศ ได้ถูกควบคุมอยู่ที่ห้องควบคุมใต้อาคารของ สภ.บ่อผุด ในคืนเกิดเหตุ ด.ต.วัชรินทร์ ได้เปิดประตูห้องจับ นำตัว น.ส.โมโม ออกไปข่มขืนในห้องภาย สภ.บ่อผุด หลังข่มขืนเสร็จ ได้นำตัวผู้ต้องหา กลับไปขังไว้ที่เดิม

ต่อมา หลังเกิดเหตุ น.ส.โมโม ผู้เสียหายได้นำเรื่องนี้มาเล่ากับญาติที่มาเยี่ยมและปรึกษากัน ก่อนจะนำเรื่องดังกล่าวไปร้องต่อสถานทูตพม่า และร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก. สภ.บ่อผุด เพื่อให้เอาผิดต่อ ด.ต.วัชรรินทร์ สิบเวรเฝ้าห้องขัง

ขณะที่ทาง พ.ต.องยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก. หลังได้ทราบเรื่องจึงได้ให้ น.ส.โมโม แจ้งความร้องทุกข์ต่อทาง พ.ต.ต.แดนชัย บุญธรรม สว.สอบสวน พร้อมได้เรียก ด.ต.วัชรินทร์ มาสอบปากคำ ซึ่งทาง ด.ต.วัชรินทร์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยแบ่งรับแบ่งสู้ ทาง พ.ต.ต.แดนชัย บุญธรรม สว.สอบสวน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตนเอง และขณะนี้นำตัวไปฝากขัง ที่ศาลเกาะสมุย พร้อมนำตัวผู้เสียหายส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะสมุย

ในส่วนของการดำเนินการทางวินัยนั้น พล.ต.ต.ตรีสาธิต กล่าวว่า ได้มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ 14/64 ลงวันที่ 13 มกราคม 2564 ให้ ด.ต.วัชรินทร์ ศิลป์สโมสร ผบ.หมู่งานสืบสวน ทำหน้าที่สิบเวร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ออกจากราชการไว้ก่อน และได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยร้ายแรง โดยมี พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เป็นหัวหน้าเข้าสอบสวนวินัยโดยให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน
กำลังโหลดความคิดเห็น