xs
xsm
sm
md
lg

กองปราบทลายบ่อนบางบัวทอง จับนักพนันเกือบครึ่งร้อย

เผยแพร่:



MGR Online - กองปราบบุกจับบ่อนบางบัวทองแอบลักลอบเล่นเสือ-มังกร รวบนักพนัน 40 ราย รวมต่างด้าว 7 ราย ยึดเงินสดและอุปกรณ์การเล่นหลายรายการ

วันนี้ (14 ม.ค.) เมื่อเวลา 22.30 น. พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.บก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส รอง ผกก.2 บก.ป. นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 14/11 ปากซอยวัดลาดปลาดุก ถนนกาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่าบ้านหลังดังกล่าวแอบลักลอบเล่นการพนัน 

จากการตรวจค้นพบนักพนัน 40 คน แบ่งเป็นชาวไทย 33 คน บุคคลต่างด้าวอีก 7 คน ทำหน้าที่เป็นพนักงานโต๊ะพนัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมก่อนที่จะคัดแยกนักพนันและให้ใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดอุปกรณ์การเล่นพนัน เสือ-มังกร เงินสด รวมไปถึงชิปแลกเงินสดหลายรายการ
 
พ.ต.อ.บุญลือ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก พล.ต.ต.สุวัฒน์ ได้สั่งการให้กวาดล้างจับกุมผู้กระทำผิดเกี่ยวกับการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ที่รับผิดชอบ เพื่อป้องกันไม่ให้มีแหล่งมั่วสุมหรือพื้นที่สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้ทำการสืบสวนจนพบข้อมูลว่าบ้านหลังนี้แอบลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนันเสือ-มังกร จากนั้นได้วางแผนเข้าจับกุมดังกล่าว จากการสอบสวนคนดูแลบ่อนทราบว่าบ่อนแห่งนี้เป็นบ่อนวิ่ง เพิ่งลักลอบเปิดได้เพียง 2 วันก็ถูกตำรวจจับ อย่างไรก็ตาม ในส่วนการติดตามตัวเจ้าของบ่อนพนันหรือนายทุนตัวจริง ทางเจ้าหน้าที่มีข้อมูลแล้ว อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามตัว สำหรับนักพนันและพนักงานบ่อนจะคุมตัวส่งพนักงานสอบ สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีต่อไป 










กำลังโหลดความคิดเห็น