xs
xsm
sm
md
lg

ดั่งเสียงอสุนีบาต! อสมท ปลดฟ้าผ่า “วิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์” พ้นคลื่นวิทยุ 96.5

เผยแพร่:



“วิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์” นักจัดรายการวิทยุ 96.5 อสมท โดนปลดฟ้าผ่าจากทุกรายการ หลังยื่นใบลาออกจากผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกลยุทธ์องค์กร มีผล 9 ก.พ. พบก่อนหน้านี้ รายการ “คุยรอบทิศ” ก็เพิ่งหลุดผังเมื่อเดือนที่แล้ว

วันนี้ (16 ม.ค.) เฟซบุ๊ก “วิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์” ของนายวิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกลยุทธ์องค์กร บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) โพสต์ข้อความระบุว่า “โดนปลดฟ้าผ่า ได้รับสายร้อน โทร “ปลด” จากทุกรายการที่จัดใน “คลื่นความคิด” Fm 96.5 อสมท”


ก่อนหน้านี้ นายวิสุทธิ์ ได้โพสต์ข้อความและภาพ สาระสำคัญระบุว่า ตนได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกลยุทธ์องค์กร อสมท มีผลตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 โดยให้เหตุผลว่า ถูกโยกย้ายจากงานด้านวิทยุที่ถนัด และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์กับผู้ฟังและผู้คนในสังคม ให้ไปทำงานด้านเอกสาร งานเลขานุการ และต่อมาก็ให้ไปทำด้านกลยุทธ์องค์กร ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเองไม่มีความรู้ ความถนัด แม้แต่น้อยนิด การได้ไปอยู่ในจุดที่ไม่อาจใช้พลัง ความสามารถที่มีอยู่ อีกทั้งงานใหม่ที่ได้รับมอบหมาย กลับจะสร้างภาระให้เพื่อนร่วมงานมาที่ต้องมาสอนงานกันใหม่ และยังเป็นการถ่วงรั้งความเจริญขององค์เสียเปล่าๆ นี่คือ เหตุแห่งการจำใจจาก


อนึ่ง รายการคุยรอบทิศ ที่ นายวิสุทธิ์ จัดกับ นายสุทธิชัย แซ่หยุ่น และ นายวีระ ธีรภัทรานนท์ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 เอ็มคอต เอชดี หมายเลข 30 มานานกว่า 2 ปี ได้จัดรายการเป็นวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะหลุดผังรายการ แต่ยังคงจัดรายการวิทยุข่าวเด่นประเด็นร้อน ทางเอฟเอ็ม 96.5 เมกะเฮิรตซ์ กระทั่งมีสายโทรศัพท์ปลดฟ้าผ่าดังกล่าว








กำลังโหลดความคิดเห็น