xs
xsm
sm
md
lg

เด็กเก่า อนค.อัดโฆษกก้าวไกล หยุดวาทกรรมงูเห่า เลิกเอาดีเข้าตัว ชี้ซบ ภท.เพราะปกป้องสถาบัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“ส.ส.อนาวิล” ซัด โฆษกก้าวไกล หยุดวาทกรรมงูเห่า เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ชี้เลือกซบ ภูมิใจไทย เพราะอุดมการณ์ปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

วันนี้ (20 ม.ค.) นายอนาวิล รัตนสถาพร ส.ส.ปทุมธานี และรองโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงผ่านเพจ “คนภูมิใจไทย" ซึ่งเป็นเพจของ พรรคภูมิใจไทย ว่า กรณีพาดพิงจากโฆษกพรรคหนึ่ง ที่สื่อสารมายังหัวหน้าพรรคผม

ผมขอกล่าวตรงนี้ชัดๆ ว่า ท่านอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นสุภาพบุรุษ มีวุฒิภาวะผู้นำ ทำงานการเมืองด้วยความตั้งใจ และมีผลงานมากมายที่เป็นที่ประจักษ์

เช่น การช่วยเรื่องบัตรทองรักษาที่ไหนก็ได้ เรื่องบัตรทองรักษามะเร็ง และที่สำคัญ การแก้วิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา

จะเห็นได้ว่า เราได้รับการยกย่องจากทั่วโลกมากมาย สิ่งเหล่านี้จะทำไม่ได้เลยหากขาดผู้นำที่มีความสามารถ และมีธรรมาภิบาลในการปกครองคน

ส่วนเรื่องที่ท่านกล่าวอ้างเรื่องงูเห่านั้น ผมว่าท่านควรหยุดวาทกรรมที่สร้างความเกลียดชัง ผมและท่านเป็นนักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งเช่นกัน เราควรร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้พี่น้องประชาชนเช่นกัน

หากท่านตั้งใจจะตรวจสอบการทำงานในฐานะฝ่ายค้าน ย่อมทำได้ตามหน้าที่ของท่าน แต่หากจะบิดเบือนเอาดีเข้าตัวเอาชั่วเพื่อคนอื่น โดยไม่มีประโยชน์กับปากท้องพี่น้องประชาชน ผมเกรงว่ามันไม่ใช่การเมืองใหม่ และสร้างสรรค์อย่างที่ท่านถวิลหา ประชาชนเค้าเห็นเค้าทราบดี เค้าดูอยู่

ประการสุดท้าย ผมยืนยันตรงนี้ว่า ที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมกับพรรคภูมิใจไทยเมื่อครั้งพรรคอนาคตใหม่โดนยุบนั้น เป็นการตัดสินใจที่เห็นได้ชัดว่า ถึงแม้อุดมการณ์ทางประชาธิปไตยจะเหมือนกัน แต่อุดมการณ์ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ต่างกัน ก็ไม่สามารถเดินร่วมทางกันได้ หยุดเถอะครับ ใช้เวลาที่เหลือช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองของเราดีกว่าครับ

สำหรับ นายอนาวิล เดิมเป็น ส.ส.ปทุมธานี พรรคอนาคตใหม่ แต่ภายหลังพรรคถูกยุบคดีเงินกู้โดยศาลรัฐธรรมนูญ จึงย้ายมาสังกัดพรรคภูมิใจไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น