xs
xsm
sm
md
lg

ช็อกวงการ K-POP เผยภาพยัน “เจนนี่ BLACKPINK” เดต “จี ดราก้อน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยทีเดียวหลังมีการเปิดเผยเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของหนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK อย่าง “เจนนี่” ว่าเจ้าตัวนั้นกำลังเดตอยู่กับนักร้องหนุ่ม “G-Dragon”

โดยสื่อที่มาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวก็คือ Dispatch จอมแฉของวงการเกาหลีใต้ที่ออกมาปล่อยภาพหลุดของทั้งสองที่เพนต์เฮาส์ วิลลาสุดหรู ย่านฮันนัมของจีดราก้อน ซึ่งมีลิฟต์ส่วนตัวจากลานจอดรถขึ้นไปที่ห้องได้

ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งสองนั้นเผยว่า ทั้งคู่ไม่เพียงแต่จะเพิ่งมาปิ๊งปั๊งกันเท่านั้น หากแต่มีการคบหากันมานานร่วมหนึ่งปีแล้วซึ่งคนในบริษัทรับรู้กันเป็นอย่างดี คุณแม่ของเจนนี่ก็ทราบถึงความสัมพันธ์ และขอบคุณที่เขาดูแลเธออย่างดี

โดยเรื่องนี้มีความน่าเชื่อถือไปอีก หลังมีรายงานว่าทางด้านของต้นสังกัดของทั้งสองต่างก็พร้อมใจกันที่จะไม่ออกมาแถลงถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใดเนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวนั่นเอง...“เราไม่สามารถยืนยันอะไรเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของศิลปินของเราได้ เราขอความเข้าใจ”

ส่วนเรื่องจริงจะเป็นอย่างไร? งานนี้คงจะต้องติดตามต่อไปและฟังจากปากของทั้งคู่กันเอาเอง แต่หลายคนเชื่อว่าการที่ต้นสังกัดออกมาแถลงแบบนี้ก็ถือว่าเป็นข่าวที่ชัวร์แล้วแน่นอน
...
- ชาวเน็ตตะลึงบ้าน “เจนนี่ BlackPink” หลังเปิดต้อนรับช่อง YouTube ของตนเอง

- แฟนคลับอึ้ง! ส่องราคาเตียง “เจนนี่ BlackPink” ราคาเกือบล้าน







กำลังโหลดความคิดเห็น