xs
xsm
sm
md
lg

เปิดใจชายผู้ช่วยชีวิต “ไทเกอร์ วูดส์” เหยียบมิดไมล์ โชคดีที่ไม่ตาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


คาร์ลอส กอนซาเลซ ชายคนแรกที่มาถึงจุดรถพลิกคว่ำของไทเกอร์ วูดส์
คาร์ลอส กอนซาเลซ เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งลอสแองเจลิส และผู้ไปถึงจุดที่รถของไทเกอร์ วูดส์ พลิกคว่ำเป็นคนแรก เปิดใจออกสื่อโดยระบุว่านักกอล์ฟคนดังโชคดีอย่างเหลือเชื่อที่รอดชีวิตมาได้ ทั้งที่เหยียบคันเร่งมาแบบตีนผี

กอนซาเลซ ได้รับแจ้งเหตุจากผู้อาศัยละแวกนั้นว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ เช้าวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ ก่อนรุดไปถึงที่เกิดเหตุคนแรกแล้วพบ “พญาเสือ” ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ นั่งอยู่ที่เก้าอี้และคาดเข็มขัดนิรภัย

แชมป์เมเจอร์ 15 สมัย มีอาการบาดเจ็บที่ขา ต้องถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัด ขณะที่ กอนซาเลซ เล่าถึงปฏิบัติการช่วยเหลือ โดยระบุว่าบอกนักกอล์ฟคนดังให้อยู่นิ่งๆ ทำใจเย็นๆ ก่อนที่เจ้าตัวกับทีมงานจะใช้เครื่องมือตัดเหล็กกีดขวาง และนำตัวโปรวัย 45 ปี ออกมาจากตัวรถ

กอนซาเลซ เผยว่า “ตอนที่ผมไปถึง คุณวูดส์อยู่ที่เก้าอี้คนขับ เขาพูดกับผมในท่าทีที่สงบ เขาบอกว่าตัวเองชื่อ ไทเกอร์ และผมก็จำเขาได้ทันที ผมบอกให้เขาทำใจดีๆ ไว้ จนกระทั่งหน่วยดับเพลิงของแอลเอมาถึงจุดเกิดเหตุ”

ทั้งนี้ กอนซาเลซยังบอกอีกว่า อดีตมือ 1 โลก โชคดีมากที่รอดชีวิตมาได้ทั้งที่ขับรถในอัตราความเร็วสูงกว่าปกติ “ผมอยากบอกว่าโชคดีจริงๆ ที่คุณวูดส์รอดชีวิตมาได้”

ส่วน อเล็กซ์ วิลลานูเอวา นายอำเภอแห่งลอสแองเจลิส นำทีมตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม โดยระบุเบื้องต้นว่าไม่พบร่องรอยของการใช้ยาเสพติด หรือแอลกฮอลล์บนรถของนักกอล์ฟคนดัง คาดว่า ไทเกอร์ อาจขับรถโดยประมาท

สภาพรถเละเทะ



ถูกส่งไปผ่าตัดแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น