xs
xsm
sm
md
lg

“โฟกัส” ของขึ้น! ด่าประเทศห่วย รัฐบาลกะโหลกกะลา โกงจนเน่าเฟะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ยังคงหลับหูหลับตาออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเห็นเรื่องการเมืองตามที่ตนเองมโนอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงหญิง “โฟกัส จิระกุล”

โดยหลังจากเหตุการณ์การชุมนุมของม็อบสามนิ้วไม่เอาสถาบันพระมหากษัตริย์เมื่อวันวานที่ผ่านมา ล่าสุดทางด้านของนักแสดงหญิงวัย 28 ก็ได้มีกาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า...“มันต้องรุนแรงขนาดนั้นจริงๆ หรอ การเรียกร้องมันถึงเป็นเรื่องร้ายแรงได้ยังไง?”

“ยินดีกับความรุนแรง สะใจที่เห็นคนเจ็บงั้นหรอ? หรือคุณนิ่งเฉยกับความรุนแรงได้ยังไง? นายสั่ง อ้างนายสั่ง ทำร้ายประชาชนจนเคยชิน ลืมความเป็นมนุษย์จนหมดสิ้นไปแล้วหรอ?”

“พอใจกับชีวิตแบบนี้จริงๆ หรอคะ? ถามจริง? อยากให้ลูกหลานโตมาในประเทศที่มีประชาธิปไตยปลอมๆ แบบนี้จริงหรอคะ? คิดจะสอนลูกหลานให้อยู่ใต้เท้า แล้วหุบปากอยู่เงียบๆ ในกะลาต่อไปหรอคะ?”

“ยอมรับสักที...ว่าระบบประเทศเรามันห่วย มันต้องแก้ไข รัฐบาลกะโหลกกะลา เน่าเฟะ กินภาษีไม่รู้จักพอ! โกงกินขนาดนั้น มองหน้าตัวเองในกระจก ไม่รู้สึกสมเพศตัวเองบ้างหรอคะ ที่หากินบนความเดือดร้อนประชาชน กดขี่ประชาชนที่เห็นต่าง พวกลุงยังกล้าที่จะเสนอหน้าเสวยสุขได้ยังไงคะ? ถามจริง...”

ทั้งนี้ ข้อเท็จจริงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันวานนั้น มีรายงานว่าบรรดาม็อบเองมีพฤติกรรมยั่วยุเจ้าหน้าที่อยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มชุมนุม ทั้งการใช้คำหยาบคาย ด่าทอ ทำลายรถยนต์ นอกจากนี้ยังเป็นฝ่ายที่เริ่มใช้ความรุนแรงต่อเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับพยายามที่จะบุกเข้าไปในเขตพระราชฐาน จนเจ้าหน้าที่ต้องตัดสินใจสลายการชุมนุม ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 23 นาย และผู้ชุมนุมบาดเจ็บ 10 ราย
...
- เปิดภาพ “ม็อบ 28 กุมภา” ใช้ความรุนแรง-ทำร้าย จนท.

- สรุปเหตุสลายม็อบ บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย 33 ราย จนท.23 ผู้ชุมนุม 10

กำลังโหลดความคิดเห็น