xs
xsm
sm
md
lg

ใจจะขาด! แม่ร่ำไห้เป็นลมยืนไม่ไหวรับร่าง ‘น้องนิหน่า’ บำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - พ่อแม่ญาติร่ำไห้รับศพน้องนิหน่ากลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดป่ายาง บ้านเกิด แม่เป็นลมยืนแทบไม่ไหว เมื่อร่างลูกสาวถึงวัด น้าและลุงไม่ขออโหสิกรรมให้คนร้าย ห้ามไม่เข้ามาเหยียบแผ่นดิน

ความคืบหน้าคดีพบศพน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ซึ่งสุดท้ายแล้วกลายเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญนั้น

วันนี้ (1 มี.ค.) เวลา 15.00 น. ญาติได้รับศพของน้องนิหน่า ออกจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดป่ายาง หมู่ 9 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดยมีรถพยาบาลฐิติกาลสงขลามาส่งโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายถึงที่วัด โดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 4 มี.ค. ณ วัดป่ายาง

บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าและอาลัย มีพ่อแม่ญาติพี่น้อง ชาวบ้านทั้งชาวไทยพุทธและมุสลิมในพื้นที่บ้านป่ายาง รวมถึงครูและเพื่อนที่โรงเรียนมาร่วมในพิธีรดน้ำศพ โดยเฉพาะนางไหมเหนาะ พลนุ้ย อายุ 46 ปี แม่ของน้องนิหน่า ร่ำไห้ตลอดเวลา เป็นลมแทบยืนไม่ไหวเมื่อเห็นร่างของน้องนิหน่ามาถึงวัด

น้าชายและลุงของน้องนิหน่า ซึ่งเลี้ยงดูน้องนิหน่ามาตั้งแต่เล็ก บอกว่า ดีใจที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ และต้องการให้คนร้ายรับโทษประหาร เพื่อเป็นตัวอย่างไม่ให้ใครทำแบบนี้อีก แม้ในทางกฎหมายจะทำไม่ได้ก็ตาม และจะไม่อโหสิกรรมให้หากจะมาขอขมา ก็ให้ไปขอข้างนอก ชาวบ้านไม่ยอมให้เหยียบเข้ามาในพื้นที่เด็ดขาด เพราะทุกคนเจ็บแค้นมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น