xs
xsm
sm
md
lg

สลด! ครูสาวโสดตายขึ้นอืดคาบ้านหรู 3 วัน ไม่มีใครเห็น พบรอยไหม้ที่แขนคาดถูกไฟชาร์จไอแพดช็อตดับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



บุรีรัมย์ - สลด ครูสาวโสดบุรีรัมย์นอนตายปริศนาขึ้นอืดคาบ้านหรูกลางเมืองบุรีรัมย์ คาดเสียชีวิตมา 3 วันแต่ไม่มีใครเห็นเพราะอาศัยอยู่กับลูกน้องหมา ทรัพย์สินอยู่ครบไม่มีร่องรอยถูกรื้อค้น มีเพียงรอยไหม้ที่แขนคาดถูกไฟที่เสียบชาร์จไอแพดช็อตดับ พี่สาวเผยวันมาฆบูชาเพิ่งโทร.ชวนไปทำบุญแต่บอกไม่ว่าง กระทั่งพบกลายเป็นศพ

วันนี้ (1 มี.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.ขัตติยะ เพชรกล้า รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่าพบศพครูสาวนอนเสียชีวิตปริศนาภายในบ้าน ที่หมู่บ้านสวนครัว ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังค่อนข้างใหญ่ เนื้อที่เกือบ 1 ไร่ ตั้งอยู่เลขที่ 159 ม.14 บ้านสวนครัว ต.อิสาณ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว จอดอยู่ข้างบ้าน ประตูไม้ถูกเปิดทิ้งไว้ แต่ล็อกประตูเหล็กติดมุ้งลวด เจ้าหน้าที่จึงงัดมุ้งงวดเพื่อเปิดล็อก เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบศพ น.ส.ศุภณา ไตรณรงค์ หรือครูแอ๊ด อายุ 48 ปี ปัจจุบันเป็นครูสอนเอกภาษาอังกฤษอยู่ที่โรงเรียนบ้านเสม็ด อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงในห้องโถง

สภาพศพสวมเสื้อลายแขนสั้น กางเกงซับในขาสั้นสีดำ ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งทั่วบ้าน พัดลมถูกเปิดทิ้งไว้ พบโทรศัพท์มือถือวางอยู่ข้างเข่าด้านซ้าย ไอแพดซึ่งเสียบชาร์จกับปลั๊กไฟฟ้าวางอยู่ใต้รักแร้ด้านขวา ผ้าขนหนูถูกใช้แล้วกองอยู่ใต้เท้า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ทรัพย์สินยังอยู่ครบ และไม่มีร่องรอยการงัดแงะหรือรื้อค้นข้าวของ และประตูเหล็กก็ถูกล็อกจากด้านใน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วมานอนเล่นโทรศัพท์ กับไอแพดบนที่นอนแล้วอาจถูกไฟที่เสียบชาร์จไอแพดทิ้งไว้ดูด เพราะมีรอยไหม้ที่แขนด้านขวาบริเวณที่ชาร์จเครื่องไอแพด แต่เนื่องจากอาศัยอยู่ที่บ้านคนเดียวเพราะเลิกรากับสามีได้หลายปีแล้ว มีเพียงสุนัขที่เลี้ยงไว้ 2 ตัวจึงไม่มีใครเห็น เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สอดคล้องกับที่ญาติให้ข้อมูลว่าโทรศัพท์ติดต่อกับผู้ตายได้ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากการสอบถาม น.ส.พัชรินทร์ ปุยะติ ลูกพี่ลูกน้องซึ่งเป็นคนมาพบศพคนแรก บอกว่า ทางโรงเรียนที่ผู้ตายสอนอยู่โทร.ไปบอกว่าไม่เห็นผู้ตายไปสอน โทร.ไปก็ไม่รับสาย ซึ่งหากจะลาก็ต้องโทร.มาแจ้งทางโรงเรียนแต่ไม่เห็นโทร.มา ซึ่งตนลองโทร.ติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วงเกรงว่าจะเป็นอันตรายเพราะทราบว่าผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว จึงตัดสินใจเดินทางมาดูที่บ้านพบประตูรั้วหน้าบ้านไม่ได้ล็อกจึงเปิดเข้าไป ก็เห็นประตูไม้เปิดอยู่แต่ประตูเหล็กติดมุ้งลวดถูกล็อกจากด้านใน จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงเดินเข้าไปส่องดูที่ประตูมุ้งลวดได้กลิ่นเหม็นคล้ายอะไรเน่า รู้สึกใจไม่ดีจึงโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้มาช่วยตรวจสอบกระทั่งมาพบว่านอนเสียชีวิตเน่าอืดแล้วก็ตกใจและเสียใจ


ด้านนางกฤษณา บัวภา อายุ 50 ปี พี่สาวครูแอ๊ด บอกว่า น้องสาวอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียว แต่จะชอบเลี้ยงสุนัข ปัจจุบันมีสุนัขอยู่ 2 ตัว ว่างๆ จะชวนกันไปเที่ยวเล่นบ้าง ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันมาฆบูชายังโทรศัพท์มาชวนน้องไปทำบุญที่วัด อ.ประโคนชัย แต่น้องสาวบอกว่าติดสอนชดเชยที่โรงเรียนจึงไม่ได้ไป จากนั้นไม่ได้ติดต่อกระทั่งวันนี้มีคนโทร.ไปบอกว่านอนเสียชีวิตภายในบ้าน แต่จากที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นคาดว่าน่าจะถูกไฟที่เสียบชาร์จไอแพดดูดก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ก็เสียใจที่น้องมาจากไปเร็วแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป




กำลังโหลดความคิดเห็น