xs
xsm
sm
md
lg

ไม่รอด! ตำรวจรวบโจ๋วัย 23 ยิงเพื่อนร่วมงานแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



สุราษฎร์ธานี - ตำรวจรวบตัวได้แล้วโจ๋วัย 23 ปี แบกปืนลูกซองยาวยิงเพื่อนร่วมงานบาดเจ็บสาหัส หลังไม่พอใจจ้างแต่งรถแต่ไม่แรงอย่างที่คิด พร้อมยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

จากกรณีเมื่อเวลา 08.40 น. (1 มี.ค.) เกิดเหตุโจ๋วัย 23 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองบุกยิงเพื่อนร่วมงานได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในพื้นที่บริษัท นิสสัน สาขาบางใหญ่ เลขที่ 11/48 ถ.สุราษฎร์ฯ-บ้านนาสาร ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุคนร้ายหลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายฐิติกร มากเกลื่อน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/4 ม.4 ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายนพรัตน์ แซ่จู อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.7 ต.เขาพระ อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงที่บริเวณไหล่ด้านซ้ายและลำคออาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้ามาถึง

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน พ.ต.ต.ชุมพล คุ้มพิรมณ์ สว.สส.สภ.เมือง นำกำลังจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านผู้ต้องหาในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ พร้อมอาวุธปืนของกลาง นำตัวมาสอบปากคำ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน แต่ในเบื้องต้นยอมรับว่าไม่พอใจเพื่อนร่วมงานที่ได้ว่าจ้างให้แต่งรถให้วิ่งเร็วขึ้นแต่แต่งเครื่องไปทำให้เครื่องยนต์รถจักรยานยนต์ของตนพังเสียหายจึงไม่พอใจแอบเอาปืนพ่อมาก่อเหตุดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น